Tuesday, August 2, 2016

Nâng mũi có lợi cùng có hại như thế nào?

“Nếu cái mũi của nữ hoàng Cleopatra ngắn hơn một chút, lịch sử thế giới đã thay đổi”. Đây là câu nói nổi tiếng của Nhà bác học Pascal. Đúng vậy, nhan sắc của Cleopatra đã làm cho đảo lộn lịch sử của cả một đất nước, cùng trục thế giới có khả năng đã xoay theo mức độ dài nét mũi của bà.
Thông tin làm đẹp có thể bạn quan tâm nâng mũi bọc sụn
Qua đây, chúng ta nhận thấy vai trò của chiếc mũi trong tổng thể nhan sắc của mỗi người phụ nữ ra sao. Nét mũi nó nằm ở vị trí trung tâm của khuôn mặt nên dù quan sát đến từ góc tính nào, hình dạng của nét mũi đều tác động rất lớn tới thẩm mỹ cũng như sự hài hòa của cả vẻ mặt đó, tác động đến sự tỏa sáng của chiếc khác trên vẻ mặt của bạn.
Hiện nay, phần lớn phụ nữ cùng cả đàn ông Việt xem nhẹ việc thẩm mỹ mũi, sửa mũi cùng cắt cánh mũi, gọt sóng mũi … Vậy lợi cùng hại, được cùng mất thế nào?
Mỗi phương pháp thẩm mỹ mũi, tạo dáng mũi ngày nay đều có các điểm tích cực và hạn chế khác nhau tùy theo dòng đệm ứng dụng. Đệm làm đến từ vật liệu Sụn trên cơ thể người như sụn sườn, sụn vành tai… có ưu điểm là đảm bảo tính an toàn Thế nhưng, lại khó có thể tạo ra cấu trúc mũi đẹp bởi những đệm, sụn xương này thường bị cơ thể hấp thu dần, có thể làm cho mũi bị biến dạng sau 1 thời gian. Còn đối cùng với đệm làm từ nguyên liệu tương hợp sinh học (chủ yếu là vật liệu tổng hợp như silicone dẻo, Gore-Tex…) có thể thẩm mỹ mũi đẹp, thon gọn, mềm mại, xinh xắn. Tuy nhiên chỉ thích hợp với các tình trạng da mũi tương đối dày và mũi nâng vừa nên, da đỉnh mũi sẽ cần chịu áp lực cao của chất liệu đệm có thể dẫn đến thủng da sau một thời gian.

>>> Bạn có biết chi phí niềng răng mặt trong

Phương pháp tốt, hiện đại ở thời điểm hiện tại là kết hợp vận dụng chất liệu tương hợp sinh học và vật liệu độn tự thân để tránh nguy cơ mảnh thành mũi, gây thủng mũi, với đó có thể tạo ra dáng cho mũi rạng ngời hơn: Chất độn thẳng, đầy, không bị cứng cùng “đơ”, đầu mũi, hài hòa, mềm mại, cân đối cùng với cánh và sống trông như mũi thật. Phương pháp này phức tạp cao hơn, cần mất rất nhiều thời gian hơn các dịch vụ mới giải phẫu thẩm mỹ khác nên giá thành cho dịch vụ chỉnh sửa này cũng cao hơn các mẫu hình phẫu thuật mũi khác.

No comments:

Post a Comment