Tuesday, August 2, 2016

Dịch vụ sửa mũi 3D hiện đại, chất lượng

Ngày nay, dịch vụ mới tạo dáng mũi 3D ở bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc 3D sẽ là biện pháp chỉnh tạo dáng mũi hữu hiệu để đem lại dáng mũi cao thẳng đẹp rạng rỡ. Cùng với dịch vụ này các bạn có thể biết trước dáng mũi sau phẫu thuật, đến từ đó có khả năng để chọn ra hình dạng mũi thích hợp cùng hài hòa cùng vẻ mặt.
Thông tin làm đẹp có thể bạn quan tâm nâng mũi bọc sụn
Tạo dáng mũi 3D được vận dụng đối với những trường hợp:
– Mũi thấp, tẹt
– Mũi ngắn, hếch
– thẩm mỹ mũi hỏng sau khi nâng
– phần nhiều các ai trên 18 tuổi mong muốn sở hữu dáng mũi S line.
Kỹ thuật sửa mũi 3D ở bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc 3D
Biện pháp chỉnh sữa mũi đầu tiên cần kể tới là nâng mũi 3D hay cắt cánh mũi
Thực chất, thẩm mỹ mũi S line kết hợp cùng kỹ thuật 3D giúp chỉnh sửa tất cả dáng mũi đến từ sống mũi, đầu mũi đến trụ mũi một cách thức chính xác và an toàn.
Nếu như trước đây, các bác sĩ thẩm mỹ chỉ ước chừng chiều cao, chiều dài dáng mũi của bạn bằng thước, bằng sự cảm mức độ, thì ngày nay chuyên gia đã lượng hóa các kích thước này bằng kỹ thuật 3D. công nghệ nâng mũi 3D không nên là việc ứng dụng photoshop, mà sẽ cho khách hàng nhìn thấy vẻ mặt và số liệu cụ thể của mình đến từ nhiều chiều khác nhau.

>< Tư vấn thắc mắc: niềng răng mắc cài sứ bao nhiêu tiền

Phương pháp sửa mũi 3D cùng với dáng máy chụp Vectra 3D để đánh giá cùng phân tích hình ảnh bằng cách lập ra những biểu đồ giải phẫu, cho ra các hình ảnh mô phỏng rõ nét nhất. từ đó, khách hàng sẽ biết chính xác về mũi sau khi phẫu thuật sẽ có hình dáng như thế nào. cùng với thông tin hình ảnh, cùng sự thảo luận, tư vấn của các chuyên gia, chúng ta sẽ chọn ra hình dạng mũi tương thích nhất cùng với nét mặt của mình nhất.

No comments:

Post a Comment