Tuesday, September 6, 2016

Tìm hiểu thông tin về giải phẫu tạo hình cằm chẻ

Hiện nay, cằm chẻ là dáng cằm có 1 gợn nhỏ ở giữa, gợn nhỏ đó chia đôi đỉnh cằm ra thành hai phần, để làm tăng thêm vẻ gợi cảm và cuốn hút cho khuôn mặt. Với công nghệ hiện đại, chúng ta có thể dễ dàng mang được dáng cẳm chẻ xinh xắn, đáng yêu nhờ khi phẫu thuật thâm mỹ Hàn Quốc 3D.
Công nghệ giải phẫu tạo hình cằm chẻ
Quy trình giải phẫu phẫu thuật tạo cằm chẻ



Trong trường hợp khách hàng cảm thấy khong vừa ý với nét cằm lẹm, cằm vểnh hay 1 hình dáng cằm nhờ quá những mỡ, khách hàng hoàn toàn có thể thực hiện điều trị tạo hình cằm chẻ ở Trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D. Nhìn chung, sau khi thực hiện điều trị quý khách sẽ mang 1 nét cằm chẻ duyên dáng, đáng yêu, xinh xắn và các khuyết điểm sẽ được xóa bỏ.

===>>> Giải đáp băn khoăn niềng răng mắc cài sứ bao nhiêu tiền

Ca giải phẫu tạo cằm chẻ tại Trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D thường được triển khai theo quá trình căn bản sau khi đây:
Công đoạn 1: Các Y bác sĩ Hàn Quốc tiến hành kiểm tra cùng tư vấn, đo cùng đo vẽ nét, kích cỡ cằm để tìm kiếm vị trí, mức độ nông sâu cho dáng cằm chẻ.
Công đoạn 2: Tiến hành nhiều bước thăm khám y tế trước điều trị như: thăm khám bệnh sử, thử máu, thử bức xúc thuốc… giúp bảo đảm không nguy hiểm nhất cho bạn trong cùng sau khi Điều trị.
Công đoạn 3: Thực hiện các thao tác đo và vẽ nét cằm, vị trí tạo gợn song sao cho phù hợp và thích hợp nhất.
Công đoạn 4: Gây tê cục bộ tại chỗ và điều trị. Nha sĩ rạch một vết rạch nhỏ, sau đó bóc tách cơ và mô để tạo rãnh cằm rồi bước đóng vết thương nhờ chỉ thẩm mỹ làm đẹp. ở vị trí vết rạch có khả năng ở bên trong miệng, điều này sẽ không để lại sẹo trên gương mặt, hoặc ở phía dưới cằm, vết mổ sẽ nhỏ, mờ và khó hiện ra.




Điều trị tạo cằm chẻ

Đây là một phương pháp giải phẫu tương đối đơn giản, kéo dài trong khoảng 30-45 phút. Hậu phẫu, khách hàng có thể về nhà ngay và sinh hoạt thông thường. Thế nhưng, điều này nên được xem xét kĩ giữ vệ sinh sạch sẽ vết thương, hạn chế bị ướt giúp tránh viêm nhiễm và vết rạch nhanh hồi phục. Tiến hành uống thuốc kháng sinh, làm giảm đau (nếu đau), và chống sưng viêm nề theo đúng chỉ dẫn của y bác sĩ. quý khách có thể bị sưng tấy ở vùng cằm từ 4-6 ngày, song sau 7-10 ngày thì giải phẫu sẽ lâu dài hiệu quả và đảm bảo an toàn. 

No comments:

Post a Comment