Tuesday, September 6, 2016

Tạo cằm chẻ theo công nghệ Hàn Quốc


Hiện nay, công nghệ tạo cằm chẻ bản chất là một kỹ thuật đơn giản, chia đôi đỉnh cằm thành 2 phần, tạo nên cằm chẻ đẹp tự nhiên, hài hòa, cân xứng với gương mặt và mang đến cho bạn một gương mặt duyên dáng.
Thông tin làm đẹp có thể bạn quan tâm độn cằm giá bao nhiêu
Ưu điểm của tạo cằm chẻ theo công nghệ Hàn Quốc
Tạo cằm chẻ tự nhiên, cân đối:
Trước khi tiến hành phương pháp tạo cằm chẻ, bạn sẽ được các bác sĩ thực hiện thăm khám cẩn thận để phân tích, đo vẽ và lựa chọn kỹ thuật thẩm mỹ phù hợp nhất. Các phương pháp phẫu thuật tạo cằm chẻ bác sỹ tiến hành bằng một đường mổ nhỏ theo đường bác sỹ đã lựa chọn, tạo rãnh bằng cách bóc tách sau đó khâu lại bằng loại chỉ thẩm mỹ.Do vậy,  kết quả sau khi phẫu thuật chiếc cằm tạo nên trông sẽ rất tự nhiên hài hòa với tổng thể khuôn mặt.



Không để lại sẹo: Với công nghệ làm đẹp này, bác sĩ tạo đường mổ nhỏ nằm ngay bên trong miệng nên hoàn toàn không thấy sẹo hoặc rạch một đường nhỏ ở phía dưới cằm và được giấu kín nên rất khó thấy. vết sẹo này theo thời gian sẽ nhạt dần và mất đi.
Tuyệt đối an toàn: Nhìn chung, tạo cằm chẻ là phương pháp rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện gây tê trong quá trình thực hiện.Bên cạnh đó, tạo cằm chẻ được tiến hành tuần tự theo một liệu trình đạt chuẩn nên đảm bảo an toàn về sức khỏe và thẩm mỹ cho khách hàng trong và sau quá trình thực hiện.
Không sưng, không đau: Tạo cằm chẻ theo công nghệ Hàn Quốc là phương pháp thẩm mỹ tương đối đơn giản không sưng, không biến chứng. Bác sĩ chỉ cần thực hiện biện pháp gây tê tại chỗ mà không cần phải gây mê. Khách hàng không có cảm giác đau đớn hay bất kỳ sự khó chịu nào.



Đối tượng phù hợp với tạo cằm chẻ
-Cằm lẹm, Cằm vểnh
-Má hóp
-Cằm mập có nọng
Trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D

Trên con đường khẳng định thương hiệu mang đẳng cấp Quốc tế, 100% các bác sĩ tại Trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D đều được đào tạo bài bản, tốt nghiệp từ những trường Đại học danh tiếng trong và ngoài nước, mang đến cho khách hàng kết quả và sự hài lòng tuyệt đối. Những ca phẫu thuật tạo cằm chẽ ở đây đều thành công và mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho khách hàng. 

No comments:

Post a Comment