Tuesday, September 6, 2016

Dịch vụ điều trị làm mắt hai mí


Sau khi  thực hiện đo và vẽ đánh dấu tỷ mỉ phần da thừa, các bác sĩ sẽ điều trị gây tê cục bộ rất đơn giản. Trước lúc thoa lên da 1 lớp thuốc tê, lượng thuốc tê vào cực nhẹ nhàng, không đau.
Tiếp theo các chuyên gia sẽ tiến hành thao tác rạch da theo chính vết mũi nếp mí của các bạn, lấy bỏ đi phần mỡ. Do vậy sau khi thực hiện mổ mí mắt, các bạn sẽ có khả năng như khi còn trẻ mà ko bị trợn hoặc mí mắt sau mổ ko quá to. Bởi vì vết mổ sẽ nằm theo đường viền mềm mại, nhẹ nhàng của nếp mí cùng với đó nó được che phủ bởi vì nếp mí nên hầu như không gây ra thẹo sau mổ. Bởi vì vậy sau khi thực hiện giải phẫu tương đối đơn giản nên hậu phẫu cắt mắt hai mí , chúng ta nằm nghỉ tại Bệnh viện Kim và chườm lạnh vết mổ khoảng 10 phút rồi có khả năng tự về nhà.
Thời gian phẫu thuật: từ 45 – 60 phút.





(Tạo mắt hai mí giúp đôi mắt của bạn trở nên xinh xắn)
Hậu phẫu tạo mắt hai mí
Hậu phẫu từ 24 đến 48 giờ, bạn có thể sinh hoạt, khiến cho việc trở có thể bình thường
Trong hai ngày đầu tiên sau phẫu thuật thẩm mỹ, chúng ta sẽ đến với trung tâm Bệnh viện Kim vệ sinh vết rạch mũi cùng với đó chuyên gia sẽ thực hiện kiểm tra có thể tình trạng đường mổ, trả lời thêm cho bạn các điều cần thiết.
Sau khi thực hiện phương pháp thẩm mỹ hàn quốc, các bác sỹ của Bệnh viện Kim sẽ điện thoại hỏi thăm, hướng dẫn bạn cách chăm nom tại nhà đồng thời nhắc bạn về lịch vệ sinh đường mổ, lấy chỉ, tái khám,…
Sau khi giải phẫu 7 ngày, các khách hàng sẽ được cắt chỉ đường mổ. 1 số vấn đề đặc biệt, chúng tôi dùng chỉ tự tiêu (không cần cắt chỉ)







(Tạo mắt hai mí giúp đôi mắt của bạn trở nên xinh xắn)

Trong thời gian vài tuần đầu tiên, bạn đeo kính mát lúc ra ngoài nhằm bảo kê mắt khỏi sự kích thích của bụi và ánh nắng mặt trời.
Hiện nay, Bệnh viện Kim nhấn mí mắt được ứng dụng trực tiếp từ các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc bảo đảm hiệu quả to tròn mà không hề bất kể biến chứng nào. Các bác sĩ triển khai nhờ công nghệ thẩm mỹ thăm khám kỹ càng hiện tượng mắt của bạn đồng thời trả lời biện pháp khác phục tốt nhất. Sau đó, bác sỹ sẽ thực hiện đo vẽ tính toán tỉ lệ mí yêu cầu cắt đồng thời gây tê cục bộ trực tiếp giúp bạn không bị đau trong ca phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc. Tiếp theo, nhẹ nhàng rạch một vết nhỏ sát bờ mí trên và bóc tách bọng mỡ cùng giải quyết phần da chảy xệ đi, tạo lại nếp mí đương đại rõ nét đẹp tự nhiên.

No comments:

Post a Comment