Tuesday, September 6, 2016

Phương pháp tạo cằm chẻ theo công nghệ Hàn Quốc


Trong xã hội hiện nay, dáng cằm chẻ được coi là “của hiếm”. Những ai may mắn hữu một chiếc cằm chẻ luôn khác biệt và tạo được sự chú ý  và thu hút ánh nhìn người đối diện.  Theo quan niệm nhân gian, còn những người đàn ông có cằm chẻ thường mạnh mẽ, cuốn hút, người con gái thì phúc hậu và hạnh phúc.
Thông tin làm đẹp có thể bạn quan tâm độn cằm giá bao nhiêu




Tiêu chuẩn của cằm đẹp?
Vậy thế nào là một cái cằm đẹp, một chiếc cằm đẹp có độ dài vừa phải, thon gọn và nếu chẻ giữa cằm thì càng duyên dáng và xinh đẹp. Độ dài thon của cằm phải đạt được theo chuẩn của tổng thể khuôn mặt. Được tính theo chiều dài từ trán, mũi, nhân trung, miệng rồi đến cằm. Nếu khi cằm ngắn thì khuôn mặt ngắn theo và dẫn tới khuôn mặt không được thon gọn, còn nếu cằm dài thì khuôn mặt sẽ bự theo. Cằm dài nhọn tròn bo ở dưới và có thêm đường chẻ giữa cằm để tạo duyên. Không nên nhọn hoắt lộ giả. Độ mỏng vát là tiêu chuẩn đẹp, cằm không được dày cục. Nhìn chung, tổng thể khuôn mặt thường sẽ phải ăn theo cằm để tạo ra một gương mặt thon trái xoan.chính vì vậy khi độn cằm cần thiết phải dựa vào tổng thể gương mặt của mỗi người.



Thăm khám và tư vấn:
Bác sỹ thăm khám tỉ mỉ nhằm định hình, xác định chính xác vị trí cần tạo cằm chẻ.
Vệ sinh vùng cằm:
Bác sĩ sẽ thực hiện thao tác sát khuẩn, vệ sinh sạch vùng cằm trước khi thực hiện.
Vô cảm bằng phương pháp  gây tê tại chỗ:
Sau khi làm sạch vùng cằm, bạn sẽ được gây tê ngay tại vùng cằm giúp cho quá trình thực hiện giải phẫu được diễn ra một cách nhẹ nhàng, không hề có cảm giác đau đớn và không có cảm giác nguy hiểm.
Tiến hành phẫu thuật:
Sau khi chọn được đường mổ thích hợp, các bác sĩ sẽ thực hiện tạo rãnh bằng bóc tách, sau đó khâu da lại bằng chỉ thẩm mỹ. Với công nghệ thẩm mỹ tạo cằm chẻ, bác sĩ sẽ tìm kiếm đường mổ nằm bên trong miệng sẽ không thấy sẹo hoặc tạo một đường mổ nhỏ ở ngay bên ngoài được khéo léo giấu kín phía dưới cằm nên không nhìn thấy.
Đóng kín vết mổ:

Cuối cùng, bác sĩ sử dụng băng ép để băng kín vết mổ.

No comments:

Post a Comment