Tuesday, September 6, 2016

Thế nào là cằm chẻ?


Như chúng ta đều biết, cằm chẻ có rất nhiều hình dáng khác nhau do bẩm sinh của từng người .Có người cằm nhọn chẻ, có người cằm ngắn vuông chẻ lõm ấn sâu vào xương bên trong . Những người phương Tây chiếm tỷ lệ cằm chẻ bẩm sinh cao vì do yếu tố di truyền.  Từ lâu, cằm chẻ được xem là điểm nhấn cá tính và nét duyên ngầm của mỗi người.
Thông tin làm đẹp có thể bạn quan tâm độn cằm giá bao nhiêu
Chúng ta có thể điểm qua những tên tuổi nối tiếng sở hữu chiếc cằm chẻ đặc biệt có thể kể tới như nhà soạn nhạc thiên tài Mozart, nhân vật kiếm sĩ Scramouches, Angelina Jolie, Miranda Kerr, Vanessa Hudgens, Demi Lovato, Sandra Bullock, Củng Lợi, Park Shin Hye…Hầu hết những tên tuổi nổi tiếng đều sở hữu cằm chẻ và đó cũng chính là một trong những lí do khiến tạo cằm chẻ đã và đang trở thành xu hướng làm đẹp hiện nay của nhiều người.




Tư vấn tạo cằm chẻ tại Trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D
Nhìn chung, mỗi người sẽ có những hình dạng cằm khác nhau phụ thuộc vào trường hợp cụ thể. Nếu cằm của bạn đã hợp với tổng thể mặt thì chỉ cần tạo thêm cằm chẻ bằng công nghệ giải phẫu từ trong niêm mạc môi, không để lại sẹo.
Nếu cằm của bạn chưa được thon dài hoặc quá ngắn, quá lẹm thì phải thực hiện giải phẫu độn cằm dựa sao cho khuôn mặt cân đối và tự nhiên nhất.  Kỹ thuật tạo hình dựa theo cấu trúc xương hàm tổng thể với tổng thể chiều dài rộng của khuôn mặt.
Nếu bạn đã có cằm đẹp thì  chỉ cần tạo cằm chẻ



Bác sĩ sẽ thực hiện phương pháp tạo cằm chẻ với chất liệu định hình độn cằm đã được tạo sẵn và đưa chúng vào đặt ôm sát đúng vị trí đã được tính toán ban đầu về độ vẩy, bề dày, bề dài, bề thon, độ nhọn…của cằm.  Sau khoảng thời gian từ 15 ngày đến 1 tháng, khi các mô mềm tạo nên sự co rút chắc chắn và ôm sát vào chất liệu thì hình cằm chẻ sẽ xuất hiện rõ..

Thời gian tiến hành giải phẫu tạo cằm chẻ từ 30 phút – 60 phút. Khoảng 2 ngày khác hàng có thê tháo chỉ và cắt chỉ sau 6 ngày.
Phân biệt độn cằm chẻ và tạo hình cằm chẻ
Phương pháp độn cằm chẻ và tạo hình cằm chẻ đều hiệu quả và sẽ mang đến cho bạn một chiếc cằm chẻ duyên dáng và cuốn hút hơn. Thế nhưng, công nghệ tạo hình cằm chẻ dành cho những người đã có chiếc cằm đẹp và cân đối muốn trở nên duyên dáng hơn. Độn cằm chẻ  rất thích hợp với những đối tượng có ngắn cằm, mất cằm, lẹm cằm, cằm không được thon đẹp nên trước khi thực hiện phương pháp tạo cằm chẻ phải độn thêm cằm để chỉnh hình phù hợp với khuôn mặt theo tổng thể
Kết quả sau phẫu thuật tạo cằm chẻ
 -  Cằm được tạo chẻ tự nhiên
-  Thiết kế độ lõm tạo chẻ vừa đủ.
-   Cằm chẻ đẹp gợi cảm như ý.
-   Cằm chẻ hợp với khuôn cằm và khuôn mặt tổng thể.
-   Không phát hiện bạn đã độn cằm

No comments:

Post a Comment