Tuesday, September 6, 2016

Phương pháp điều trị tạo mắt hai mí


Phẫu thuật làm mắt hai mí ứng dụng trong vấn đề nào? Công nghệ làm đẹp giải phẫu đồng thời kỹ thuật chăm sóc sau mổ ra sao? Hãy cùng phân tích nhé.
Bác sỹ chuyên phẫu thuật mắt to.

Phương pháp tạo mắt hai mí là 1 trong nhưng phương pháp điều trị thường gặp trong giải phẫu làm đẹp. Đây cũng chính là một trong những cách điều trị cái đẹp thường được tiến hành . Không những thế, với mục tiêu có kết quả sau mổ là 1 đôi mắt  xinh đẹp, rạng ngời, hài hòa mang khuôn mặt. Các y bác sỹ sẽ yêu cầu người Y bác sĩ nên thăm khám thật tỉ mỉ, phân tích đúng tình trạng của mắt, nếp mí, tình trạng dư da, dư mỡ, góc trong mắt,… với mục tiêu chọn lựa kỹ thuật mổ thích hợp.







(Lưu ý: Hiệu quả thẩm mỹ phụ thuộc vào cơ địa của từng người)


 Phương pháp làm đẹp phẫu thuật cắt mắt hai mí trong các tình trạng sau:

Với độ tuổi trung niên, với vấn đề tích tụ mỡ và da chảy xệ ở mí trên làm cho mắt của rất nhiều khách hàng mang vẻ buồn cùng với đó già nua. Đây cũng chính là vấn đề thường gặp , mang các bạn lúc trẻ mang mắt 2 mí cực to tròn, tới khi lớn tuổi, 2 mí bị dư da, dư mỡ làm che khuất đường nếp mí mềm mại.

Đối có những trường hợp khách hàng trẻ, với một số tình trạng mí trên bị tấy phồng do dư thừa mỡ bẩm sinh; những người này hay mô tả có bác sĩ thẩm mỹ là họ thấy mí trên bị tấy phồng, nặng, khó chịu (hay còn gọi là “mắt bị bụp”, với tình trạng này càng rộng rãi hơn vào buổi sáng lúc tiên tiến ngủ dậy hoặc vào buổi chiều).





(Lưu ý: Hiệu quả thẩm mỹ phụ thuộc vào cơ địa của từng người)

Mắt 1 bên mang mí, một bên không với mí.

Mắt sở hữu nếp mí song hai mí sẽ không đều nhau.

Phương pháp tạo mắt hai mí kiểu Hàn Quốc nó sẽ giúp giải quyết được tình trạng trên, hiệu quả sau mổ đôi mắt sẽ trở thành sáng, tự nhiên cùng với đó gợi cảm hơn.

Chi Thanh PTMT

Đây là tình trạng mắt với nếp mí nhưng không rõ, ko rạng ngời. Sau mổ, hai nếp mí rõ, tự nhiên, cân đối, khiến gương mặt trở nên sáng đồng thời gợi cảm hơn.

No comments:

Post a Comment