Sunday, December 24, 2017

Làm trắng răng bằng cách đơn giản từ vỏ cam

Tẩy trắng răng ở đâu tốt nhất là câu hỏi quan trọng trước khi tiến hành thực hiện tẩy trắng răng bị nhiễm tetracycline, đây là bước quan trọng quyết định kết quả của quá trình tẩy trắng có đạt được kết quả tốt nhất hay không. Dưới đây là một số yếu tố cơ bản giúp bạn chọn được những địa chỉ nha khoa uy tín.

Làm trắng răng bằng cách đơn giản từ vỏ cam

Bạn có thể tự làm trắng răng tại nhà bằng vỏ cam vừa hiệu quả, đơn giản lại vửa rẻ tiền và an toàn cho răng, không lo tác dụng phụ. Vitamin C và canxi trong vỏ cam sẽ chống lại các vi sinh vật gây hại cho men răng, làm ố vàng men răng của bạn; còn chất limonene có tác dụng tẩy trắng răng tự nhiên và an toàn. 


Cách làm trắng răng bằng vỏ cam rất đơn giản: Bạn chà xát phần cùi trắng của vỏ cam lên răng trong vài phút sẽ làm sạch các mảng bám trên răng, sau đó súc miệng thật sạch. 

Hoặc bạn có thể dùng bột vỏ cam khô đánh răng như dùng kem đánh răng thông thường. Cách làm trắng răng bằng vỏ cam đơn giản mà hiệu quả.

Phương pháp tẩy răng trắng sáng tại nha khoa

Đối với một số trường hợp răng nhiễm màu nặng không thể cải thiện với cách thông thường thì việc tìm đến phương pháp làm trắng răng chuyên nghiệp tại trung tâm nha khoa là điều cần thiết thay vì sử dụng các sản phẩm tẩy trắng tại nhà.


Bạn khó lòng xác định nguồn gốc, tác dụng cũng như nồng độ hóa chất thích hợp và thao tác khi tẩy trắng tại nhà dễ dây thuốc ra ảnh hưởng đến lợi, men răng. Chính vì vậy, nếu có nhu cầu sở hữu hàm răng trắng sáng nhanh chóng – hiệu quả – an toàn nhất thì bạn nên lựa chọn một giải pháp từ chuyên gia nha khoa.

No comments:

Post a Comment