Sunday, December 24, 2017

Tẩy trắng răng bằng đèn Plasma tại nha khoa

Hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm thấy hàng loạt địa chỉ nha khoa thực hiện tẩy trắng răng thông qua nhiều nguồn khác nhau, chẳng hạn: người thân, bạn bè, đồng nghiệp, mạng xã hội, google search, báo chí… Tuy nhiên, để biết chính xác tẩy trắng răng duy trì được bao lâu thì thật không dễ dàng.

Làm trắng răng bằng vỏ cam 

Vỏ cam phơi khô, tán nhỏ thành bột rồi trộn với kem đánh răng, đánh đều từ trong ra ngoài, làm sạch bề mặt răng rồi súc miệng lại với nước sách. Bạn có thể tán nhiều vỏ cam rồi bảo quan trong lọ kín, để nơi khô ráo để dùng dần. 


Các này áp dụng 2 tới 3 lần 1 tuần sẽ giúp răng chắc khoẻ, sáng đẹp hơn. Cách làm trắng răng bằng vỏ cam đơn giản hơn là trực tiếp chà sát vỏ cam lên bề mặt răng trong 5 phút. Kiên trì làm hàng ngày, bạn sẽ nhận thấy độ trắng của răng có sự cải thiện rõ rệt. 

Tẩy trắng răng bằng đèn Plasma tại nha khoa

Đây là một trong những phương pháp làm trắng răng tại nhà hiệu quả nhất và được áp dụng rộng rãi ở nhiều nước trên thế giới. Phương pháp này chỉ cần làm một lần, hiệu quả thẩm mỹ cao, cho bạn hàm răng trắng sáng trong nhiều năm. 

Đặc biệt, tẩy trắng răng bằng đèn Plasma không dùng kim chích, khoan hay dùng kìm và không làm hư men răng hay tổn thương tủy. Khi tẩy trắng răng bằng đèn Plasma, mắt bạn được bảo vệ bằng kính màu, nướu răng, môi má cũng được bảo vệ thật kỹ. 


Sau đó, bác sĩ bôi thuốc tẩy trắng răng lên răng của bạn và dùng đèn Plasma chiếu để làm sạch các mảng bám trên răng. Quá trình này chỉ kéo dài khoảng 1 giờ, cho bạn hàm răng trắng sáng trong nhiều năm.

No comments:

Post a Comment