Tuesday, December 12, 2017

Muối và chanh có tác dụng làm răng trắng

Việc tìm hiểu kỹ tẩy trắng răng bằng laser có hại không giúp bệnh nhân yên tâm thực hiện tẩy trắng răng khi được các bác sỹ có chuyên môn lựa chọn nồng độ thuốc tẩy trắng phù hợp với tình trạng men răng của bạn, không gây ê buốt răng sau khi thực hiện. 

Muối và chanh có tác dụng làm răng trắng

Có 2 cách làm trắng răng bằng muối và chanh được áp dụng khá phổ biến hiện nay, cụ thể:

Cách 1: Kết hợp nước cốt chanh và muối hạt


Bạn vắt chanh lấy nước cốt, trộn chung nước chanh và muối, bạn chỉ trộn một hỗn hợp sền sệt vừa đủ sử dụng. Dùng bàn chải đưa hỗn hợp lên răng và chải đều khắp thân răng (bạn cũng có thể ngậm hỗn hợp chanh và muối khoảng 2 - 3 phút trong khoang miệng). Sau đó súc miệng sạch bằng nước lọc.


Cách 2: Tẩy trắng răng bằng vỏ chanh, kem đánh răng và muối

Bào nhỏ vỏ chanh và trộn với kem đánh răng cùng với vài hạt muối. Dùng một miếng vải chấm vào hỗn hợp và đưa lên thân răng. Massage nhẹ nhàng khắp các mặt răng để hỗn hợp tác động đều khắp trong khoảng 5 phút. Súc miệng lại với nước cho sạch bọt kem đánh răng và loại bỏ những vụn vỏ chanh ra khỏi khoang miệng.

Công nghệ tẩy trắng răng ưu việt từ Brite Smile

Là xu hướng làm đẹp nụ cười hàng đầu trên thế giới và nhiều người ưa chuộng hiện nay, tẩy trắng răng Brite Smile là công nghệ làm trắng răng nhanh, giúp loại bỏ sạch các vết ố, trả lại màu răng trắng sáng tự nhiên, giúp chị em lấy lại nụ cười trạng rỡ, quyến rũ. 


Brite Smile là công nghệ phù hợp với nhiều trường hợp có tình trạng răng bị ố vàng. Công nghệ này phù hợp với những ai mong muốn sở hữu nụ cười trắng sáng mà không muốn sử dụng biện pháp thông thường. Nếu hàm răng ố vàng đang làm cho bạn cảm thấy mất tự tin thì công nghệ Brite Smile sẽ là một lựa chọn thông minh dành cho bạn.

No comments:

Post a Comment