Tuesday, June 28, 2016

Cách làm lỗ mũi nhỏ đẹp tự nhiên


Nam giới lỗ mũi to thường là người không giữ được tiền tài còn nữ giới có lỗ mũi to có vận số rất xấu. Chính vì vậy, ngày càng có nhiều người lựa chọn kỹ thuật thẩm mỹ làm đẹp để có lỗ mũi nhỏ xinh, cân xứng. Vậy đâu là phương pháp để làm cho lỗ mũi nhỏ lại đẹp tự nhiên an toàn nhất hiện nay?
1. Lỗ mũi to do đâu?
Nếu lỗ mũi to rộng có thể do nhiều nguyên nhân gây ra. Một số người là bẩm sinh nhưng một số trường hợp khác lại do khuyết điểm của lần phẫu thuật nâng, sửa mũi trước để lại.
Theo nhân tướng học, nam giới sở hữu lô mũi to thường phóng khoáng nhưng đôi khi cũng “vung tay quá chán”, không giữ được tiền.  Nữ giới, lỗ mũi to không những tác động lớn đến dung mạo, làm gương mặt “kém duyên” mà vận số cũng không được suôn sẻ. Nữ thì nên có mũi nhỏ một chút, vận số mới tốt.
Thu gọn cánh mũi an toàn, không để lại sẹo

Vì nhiều nguyên nhân khác nhau mà hiện nay có nhiều người tìm đến kỹ thuật thẩm mỹ nhằm chỉnh sửa khuyết điểm về mũi. Vậy, đâu là phương pháp làm cho lỗ mũi nhỏ lại đẹp, an toàn mà không để lại sẹo?
2. Cách làm cho lỗ mũi nhỏ lại đẹp tự nhiên, không có sẹo
Phương pháp để làm cho lỗ mũi nhỏ lại được các chuyên gia đánh giá cao nhất hiện nay là thu gọn một phần chân cánh mũi. Với trường hợp cánh mũi dày, bác sĩ sẽ thực hiện cắt cánh mũi cụ thể là cắt bỏ một phần chân cách mũi và khâu đóng vết cắt bằng kỹ thuật thẩm mỹ làm đẹp. Với trường hợp cánh mũi mỏng, các sĩ thực hiện cuộn cánh mũi.
Tìm hiểu thêm

No comments:

Post a Comment