Thursday, June 30, 2016

Phương pháp cắt cánh mũi nam giới


Hỏi: Chào Bác sĩ Dung, em là Minh năm nay 20 tuổi, em rất tự tin về cánh mũi to, dày của mình. Em muốn thực hiện phẫu thuật lại nó để có thể đẹp hơn. Cho em hỏi trung tâm trung tâm thẩm mỹ hàn quốc 3D mình có cắt cánh mũi nam giới không và nó có khác gì với nữ giới không ạ? Em cám ơn Bác sĩ Dung.
(Hoàng Minh, Tp.HCM)
Trả lời:

Xin chào bạn Hoàng Minh,
trung tâm thẩm mỹ hàn quốc 3D rất vui khi tiếp nhận được câu hỏi của bạn, rất cám ơn bạn đã quan tâm tới dịch vụ làm đẹp, thẩm mỹ của chúng tôi. Xin được trả lời thắc mắc về phương pháp cắt cánh mũi nam giới của bạn như sau:
Phương pháp cắt cánh mũi nam giới là một tiểu phẫu đơn giãn được rất nhiều khách hàng lựa chọn tại trung tâm thẩm mỹ hàn quốc 3D đấy bạn a. Ở trung tâm thẩm mỹ hàn quốc 3D có vô số khách nam nên kinh nghiệm về cắt cánh mũi nam giới của các bác sĩ rất dày dặn.
Cắt cánh mũi nam giới có đôi chút khác biệt so với nữ giới như sau:
– Mũi nữ giới cần gọn càng nhiều càng tốt, còn mũi nam thì cần thiết giữ độ rộng cần thiết để hài hòa với sóng mũi và trông lộ rõ vẻ nam tính
– Mũi nữ cánh ít dày mũi nam cánh dày hơn
– Mũi nữ tạo hình lỗ mũi thon nhỏ, mũi của nam tạo hình lỗ mũi vừa phải, nam tính
Tìm hiểu thêm
Dựa trên mắt thẩm mỹ và nhiều năm trong nghề, bác sĩ sẽ nhận xét chính xác nhất những khác biệt để làm sao mũi bạn trông gọn hơn mà vẫn rất đàn ông.

trung tâm thẩm mỹ hàn quốc 3D với công nghệ, máy móc, vật liệu phẫu thuật thẩm mỹ được chuyển giao trực tiếp, đội ngủ bác sĩ cũng được tu nghiệp chuyên sâu nhiều năm liền tại Hàn Quốc, trung tâm thẩm mỹ hàn quốc 3D luôn đi đầu về phẫu thuật thẩm mỹ tại VN.

No comments:

Post a Comment