Tuesday, June 28, 2016

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi đẹp như sao Hàn Quốc


 Như chúng ta đều biết, Chiếc mũi chiếm 2/3 trên gương mặt của mỗi chúng ta. Dáng mũi cao thanh thoát, mềm mại đều là mong ước của nhiều chị em phụ nữ.Do vậy, ngày nay có nhiều người lựa chọn phẫu thuật sửa mũi để lam đẹp chiếc mũi của mình.
Đối với những trường hợp có cánh mũi to thô, thì thực hiện phẫu thuật cắt cánh mũi tại thẩm mỹ hàn quốc 3D
Ngoài các nghiên cứu phẫu thuật chỉnh sửa nâng cao sống mũi thì tại trung tâm thẩm mỹ hàn quốc 3D cũng có những biện pháp nhằm khắc phục thu gọn cánh mũi như: hai cánh mũi to thô, cánh mũi bè ra hai bên, cánh mũi rộng… của rất nhiều bạn gái.
Thực ra, thu gọn cánh mũi là một tiểu phẫu đơn giản, thế nhưng để “sản phẩm” sau khi thực hiện phẫu thuật đẹp và an toàn thì lại phụ thuộc nhiều vào tay nghề của bác sĩ phẫu thuật.

Quy trình phẫu thuật thu gọn cánh mũi tại trung tâm thẩm mỹ hàn quốc 3D
– Với từng dáng mũi khác nhau,các bác sĩ chuyên khoa tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam sẽ tiến hành tư vấn thu nhỏ mũi phù hợp.
– Gây tê vùng cánh mũi
– Đo chính xác vùng cần thu gọn
– Cắt bỏ phần xác định
– Sử dụng chỉ khâu thẩm mỹ đóng vết mổ
Thời gian tiến hành ca phẫu thuật từ 15-30phút. Có thể lâu hơn nếu khách hàng thực hiện phẫu thuật khác nâng mũi S line,nâng mũi bọc sụn….

Kĩ thuật thu nhỏ cánh mũi theo công nghệ Hàn Quốc giúp đạt được kết quả dáng mũi theo đúng chuẩn:

– Cánh mũi thu gọn trông thanh thoát

– Mũi nhìn tổng thể hài hòa với khuôn mặt

– Không để lại sẹo

Thu gọn cánh mũi tại trung tâm thẩm mỹ hàn quốc 3D đã thuyết phục được những khách hàng khó tính nhất và nhận được rất nhiều niềm tin từ đông đảo khách hàng.
Tìm hiểu thêm

No comments:

Post a Comment