Thursday, June 30, 2016

Cắt cánh mũi có đảm bảo an toàn không?


Câu hỏi: Bạn cháu bảo muốn cho cánh mũi nhỏ lại thì nên cắt cánh mũi. Nhưng nếu thực hiện cắt cánh mũi có an toàn và mất nhiều thời gian không? Mong bác sĩ tư vấn giúp! (Thảo Lê – Yên Bái)
Trả lời: Chào bạn Thảo Lê!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về thẩm mỹ hàn quốc 3D. Về câu hỏi của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:
Cắt cánh mũi có đảm bảo an toàn không?
Phương pháp cắt cánh mũi hay còn gọi là thu nhỏ cánh mũi là 1 trong những kỹ thuật phẫu thuật sửa mũi được sử dụng cho những trường hợp hình dáng cánh mũi quá to hay không thực sự cân đối so với gương mặt. Với sự ra đời của kỹ thuật này, chiếc mũi của bạn dù to hay cánh mũi thô đến mức nào đều có thể được giải quyết triệt để.
Phương pháp cắt cánh mũi là 1 trong những phương pháp thẩm mỹ mũi đang được sử dụng rất thành công tại trung tâm thẩm mỹ hàn quốc 3D. Khách hàng trước khi tiến hành thu nhỏ cánh mũi sẽ được bác sĩ thăm khám về tình trạng cánh mũi để tư vấn và thực hiện thẩm mỹ tốt nhất. Tiếp đó, bác sĩ sẽ kiểm tra sức khỏe và khử trùng các thiết bị trước khi phẫu thuật. Với quy trình chuẩn theo đúng quy định của Bộ y tế, chuyên gia trung tâm thẩm mỹ hàn quốc 3D sẽ giúp khách hàng thu gọn cánh mũi nhanh chóng, chất lương,không để lại sẹo và không có bất kì cảm giác đau đớn nào. Chỉ có 30 phút phẫu thuật, cánh mũi to thô của bạn sẽ được thu gọn, đẹp tự nhiên.
Tìm hiểu thêm
Cùng với dịch vụ nâng mũi, cắt cánh mũi, hút mỡ nách cũng được đánh giá là điểm mạnh của trung tâm thẩm mỹ hàn quốc 3D. Phương pháp này phù hợp với mọi đối tượng và đang là sự lựa chọn của đông đảo khách hàng.
Bạn Thảo Lê nếu còn băn khoăn bất kì dịch vụ nâng mũi nào tại  trung tâm thẩm mỹ hàn quốc 3D bạn nên đến trực tiếp để được tư vấn cụ thể. Chúc bạn mạnh khỏe!

Nguồn bài viết

No comments:

Post a Comment