Thursday, June 30, 2016

Cắt cánh mũi an toàn ở Hồ Chí Minh


Câu hỏi: “Em chuyển vào Tp.HCM công tác được gần 1 năm nay. Lúc trước luôn muốn đến thẩm mỹ hàn quốc 3D để thực hiện phẫu thuật cắt cánh mũi cho mũi thon gọn và cao hơn một chút thì em chưa sẵn sàng. Giờ em đã sắp xếp ổn định công việc nên em không biết nên làm ở đâu. Thẩm mỹ hàn quốc 3D có thể gợi ý giúp em một địa chỉ cắt cánh mũi an toàn ở Hồ Chí Minh không? Em cảm ơn”
Thùy Trang, 27 tuổi

Trả lời
Thùy Trang thân mến!
 cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ phẫu thuật cắt cánh mũi (thu gọn cánh mũi) của thẩm mỹ hàn quốc 3D. Hiện tại, bạn đã có thể thực hiện mong muốn phẫu thuật tại thẩm mỹ hàn quốc 3D  đã thiết lập chi nhánh chính thức tại Sài Gòn mang tên thẩm mỹ hàn quốc 3D. Trung tâm thẩm mỹ này kế thừa và cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ vượt trội cùng sự phục vụ tận tình, chất lượng nhất.
Tìm hiểu thêm
Cũng giống như thẩm mỹ hàn quốc 3D, khách hàng đến với thẩm mỹ hàn quốc 3D để sửa mũi sẽ được thăm khám, tư vấn miễn phí về tình trạng mũi. Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm cùng quy trình thực hiện chuyên nghiệp, bài bản của thẩm mỹ hàn quốc 3D sẽ giúp tiểu phẫu cắt cánh mũi diễn ra một cách nhanh gọn, an toàn, đảm bảo kết quả tốt nhất.
Khách hàng sẽ được thăm khám, kiểm tra sức khỏe theo đúng tiêu chuẩn an toàn trong phẫu thuật của Bộ Y tế.
Tìm hiểu thêm

No comments:

Post a Comment