Saturday, May 14, 2016

Công nghệ nâng mũi bọc cân cơ thái dương


Thực hiện phẫu thuật nâng mũi là một trong những công nghệ phẫu thuật thường nhất trong phẫu thuật thẩm mỹ, đặc biệt là các nước Á Đông. Ngày nay có rất nhiều kỹ thuật thẩm mỹ nâng mũi như nâng mũi sụn silicon, nâng mũi sụn tai, nâng mũi bọc cân thái dương, nâng mũi sụn sườn…Mỗi công nghệ có những ưu và nhược điểm riêng, chỉ định loại phẫu thuật nào phải phù hợp cho từng người.

1. Cách lấy cân cơ thái dương

Cân cơ thái dương nhìn chung dễ lấy, rạch da khoảng 3cm, sẹo mổ không thể thấy do nằm trong tóc vùng thái dương. Tùy thuộc vào độ dày cân thái dương nông từ 2-3 mm, lớp nông cân thái dương sâu đặc và chắc, dày khoảng 1mm.

2. Ứng dụng cân thái dương trong sửa mũi thẩm mỹ hàn quốc

Cân thái dương được sử dụng để bọc các lớp sụn xương giúp ngăn ngừa biến dạng và bờ sắc của sụn xương. Nhìn chung chúng cũng có thể được sử dụng để làm đầy xương nhỏ bên và những khiếm khuyết sụn. Nếu những khách hàng có da mũi mỏng hoặc da bị tổn thương hoặc đỏ da do lần sửa mũi trước có thể bọc cân thái dương vào chất liệu nhân tạo. Thực ra, cân thái dương không thay thế nhưng nó có thể làm lớn đường xương mũi.

3. Những nhược điểm của cân thái dương


Sưng 1-2 tháng, sau đó co rút và cuối cùng duy trì khoảng 80% thể tích ban đầu.Cùng với đó, đầu mũi có thể chèn sụn tai hoặc sụn vách mũi hơn là ghép cân thái dương vì ghép cân thái dương 1-2 tháng đầu có thể hơi sưng. 

No comments:

Post a Comment