Friday, May 20, 2016

Phẫu thuật hàm hô lefort I


Ưu điểm của phẫu thuật hàm hô Lefort I

Phẫu thuật hàm hô Lefort I là sự phối hợp của nhiều phương pháp chỉnh nha để có thể cân đối lại tương quan giữa 2 hàm trên dưới, đưa khớp cắn và khuôn miệng về tỷ lệ hợp lí, hài hòa nhất với toàn khuôn mặt, mang đến cho bạn nụ cười tỏa nắng

Công hiệu chỉ sau 2h

Với phẫu thuật hàm hô Lefort I, khách hàng có thể chữa khỏi hô miệng trong thời gian ngắn. Bạn chỉ cần trải qua một ca giải phẫu trong khoảng 2h đồng hồ, khuôn miệng đã hoàn toàn hết hô vẩu.

Đem lại kết quả toàn diện

Thực hiện phẫu thuật hô hàm Lefort I, khuôn mặt của bệnh nhân sẽ đổi thay hoàn toàn. Không chỉ khuôn miệng hết hô triệt để mà cả khuôn mặt cũng trở thành thanh thoát, nhẹ nhàng và đẹp rạng ngời.

Chữa trị hô vĩnh viễn

Chỉ cần thực hiện phẫu thuật hàm hô thẩm mỹ hàn quốc  một lần duy nhất nhưng tác dụng chữa hô đạt lâu dài, không tái phát.

Chuẩn khớp cắn, công năng ăn nhai đảm bảo

Sau khi viết thương liền, tương quan hai hàm răng sẽ đạt được tỷ lệ cân đối, chuẩn khớp cắn giữa hai hàm. Do vậy lực nhai được phân bố đều, giúp tránh các biến chứng liên quan đến khớp thái dương hàm.

Các khâu từ gây mê, thực hiện giải phẫu hàm mặt, cắt xương hàm trên đều được thực hiện chuẩn xác, nhanh gọn. Các bác sỹ thực hiện chỉnh hình hàm mặt chuyên sâu sẽ đảm đang các ca phẫu thuật hàm hô chỉnh nha. Chế độ hậu phẫu thuật nghiêm ngặt giúp đảm bảo sự an toàn tối đa cho khách hàng.

No comments:

Post a Comment