Monday, May 16, 2016

Nâng mũi bằng sụn vách ngăn có khó không?


Câu hỏi: Bạn đã nâng mũi mũi nhưng không hài lòng với dáng múi hiện tại nên tôi muốn bỏ dáng mũi này đi. Nếu công nghệ nâng mũi bọc sụn vách ngăn, phương pháp này có được không? Phương pháp nâng mũi bằng sụn vách ngăn có khó không ?

Trả lời:

Công nghệ nâng mũi bằng sụn vách ngăn chính là thực hiện phẫu thuật nâng mũi thẩm mỹ hàn quốc
 với đầu mũi dáng dài, dáng mũi phải có hình chữ S chạy dài từ trán đến chân mũi theo tiêu chuẩn nâng mũi thẩm mỹ đường nét S-Line Hàn Quốc gọi là nâng mũi công nghệ S – Line.
Nhìn chung, đây là phương pháp dựng chân mũi và kéo dài đầu mũi vĩnh viễn. Công nghệ này không quá phức tạp nhưng đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề kỹ thuật lâu năm. Nhìn chung, thẩm mỹ sẽ lấy 1 phần giữa sụn vách ngăn để kéo dài đầu mũi, sẽ không làm thay đổi vách ngăn. Sử dụng sụn vách ngăn dựng chân mũi, bọc đầu mũi bằng sụn vành tai và nâng mũi bằng sụn nhân tạo để hình thành sóng mũi.

Công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ sửa mũi mới với sụn vách ngăn ngoài làm cho sống mũi và đầu mũi cao, thanh hơn, mà còn giúp làm hẹp một phần cánh mũi với những cánh mũi hơi to, tạo dáng đầu mũi hình tam giác, lỗ mũi hình hạt chanh. Với kiểu sửa mũi này sẽ cho một mũi rất đẹp về thẩm mỹ, dáng mũi nhìn rất tự nhiên như mũi thật và lại rất bền.

Xu hướng phẫu thuật nâng mũi bằng sụn tự thân này có nhiều ưu điểm vừa tạo dáng mũi đẹp vừa là sụn tự thân nên đảm bảo. Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ này nên đến các cơ sở uy tín để được khám và tư vấn cụ thể hơn .

No comments:

Post a Comment