Thursday, May 19, 2016

Quy trình phẫu thuật hàm hô


Sau đây là quy trình phẫu thuật hàm hô được thực hiện tại trung tâm thẩm mỹ hàn quốc 3D.

Bước 1: Thực hiện chụp phim bằng máy X Quang ConeBeam CT 3D
Dựa trên kết quả phim chụp từ máy X Quang ConeBeam CT 3D bác sĩ đánh giá chính xác cấu trúc hàm mặt của bạn. Tìm ra các nguyên nhân gây hô vẩu và tư vấn đưa ra các phương pháp điều trị phù hợp nhất.

Bước 2: Thực hiện phân tích khuôn mặt bằng phần mềm Vceph

Với phần mềm công nghệ cao Vceph sẽ giúp việc thành lập phác đồ điều trị được chính xác và nhanh chóng.Sau đó, bạn sẽ biết được vị trí cắt xương ở đâu, tỉ lệ xương cần cắt chỉnh là bao nhiêu, vị trí dây thần kinh cần tránh…
(Phần mềm Vceph là phần mềm công nghệ cao của Mỹ giúp bác sỹ thực hiện lên kế hoạch phẫu thuật thật khoa học)

Bước 3: Xét nghiệm tổng quát

Tiến hành xét nghiệm tổng quát để nắm rõ tình hình sức khỏe để thực hiện phẫu thuật, trong quy trình này, khách hàng sẽ được tiến hành các xét nghiệm sinh hóa bắt buộc ngay tại bệnh viện.

Cùng với đó, khách hàng cũng sẽ được vệ sinh răng miệng sạch sẽ, điều trị các bệnh viêm nha chu (nếu có) để khi có thể bắt đầu cho ca phẫu thuật không bị nhiễm trùng.

Bước 4: Thực hiện phẫu thuật hàm hô

Bác sĩ sẽ thực hiện phẫu thuật hàm hô dựa vào phác đồ điều trị đã thành lập. Ca phẫu thuật hàm hô sẽ do các bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm chuyên sâu về phẫu thuật hàm mặt thực hiện

Bước 5: Chăm sóc sau phẫu thuật

Sau khi phẫu thuật hàm hô, các bệnh nhân sẽ được chuyển sang phòng chăm sóc hậu phẫu để bác sĩ tiếp tục theo dõi. Tại phòng chăm sóc hâu phẫu tại Trung tâm thẩm mỹ hàn quốc 3Dcó trang bị đầy đủ máy Monitor theo dõi nhịp tim, huyết áp, hệ thống oxy…đảm bảo an toàn cho khách hàng.

No comments:

Post a Comment