Thursday, May 19, 2016

Phân loại dịch vụ phẫu thuật hàm hô


Răng hô là một khuyết điểm rất lớn trên gương mặt, không những gây ảnh hưởng rất nhiều đến thẩm mỹ mà còn khiến bạn không tự tin trong cuộc sống. Ngày nay, với sự tiến bộ của ngành nha khoa đã cho ra đời kỹ thuật phẫu thuật hàm hô, giúp mang đến nụ cười duyên cho những bạn không may có hàm răng khấp khểnh. Sau một lần phẫu thuật hàm hô duy nhất, bạn đã có thể xóa bỏ tình trạng hô vẩu khiếm khuyết này.

Khi bị hô, vẩu răng, người ta thường nghĩ ngay đến kỹ thuật niềng răng. Thế nhưng, kỹ thuật này chỉ hiệu quả đối với trường hợp hô răng và răng mọc lộn xộn, còn trong trường hợp hô do xương hàm thì phương pháp niềng răng “vô tác dụng”, chỉ có phẫu thuật chỉnh hàm hô là mới mang lại kết quả tốt. Răng hô vẩu thường có 3 nguyên nhân gây nên: Hô do răng, hô do hàm và hô do cả 2. Và với mỗi nguyên nhân mà bác sĩ của trung tâm thẩm mỹ hàn quốc 3D sẽ thực hiện các thủ thuật ứng dụng khác nhau.

+ Hô do răng trong trường hợp cấu trúc răng mọc lệch lạc, khấp khểnh thì biện pháp đơn giản và đạt hiệu quả cao nhất chính là chỉnh nha (niềng răng). Sử dụng loại dụng cụ niềng chuyên dụng để hỗ trợ.

+ Nếu trường hợp của bạn hô hàm trên thì chỉ cần phẫu thuật xương hàm trên đưa lùi vào trong sao cho khít với khung hàm dưới, phương pháp này giúp cải thiện tình trạng lệch khớp cắn.

+ Trường hợp hô cả hai hàm thì việc phẫu thuật xương hàm trên và xương hàm dưới cùng đưa lùi vào trong là rất cần thiết.

+ Đối với trường hợp vừa hô hàm và răng mọc lộn xộn, các bác sĩ sẽ thực hiện kết hợp niềng răng và phẫu thuật. Sự kết hợp của 2 kỹ thuật này sẽ giải quyết tẩy để tình trạng nụ cười kém duyên.


No comments:

Post a Comment