Thursday, May 19, 2016

Phương pháp tạo hình dáng mũi Sline là gì?


Đất nước Hàn Quốc nổi tiếng là đất nước có nền phẫu thuật thẩm mỹ vượt trội, hình thành thương hiệu rộng khắp trên toàn thế giới. Thế nhưng, hiện nay các trung tâm thẩm mỹ tại Hàn Quốc lại hoạt động theo những thế mạnh riêng, hiếm thấy trung tâm nào thực hiện toàn diện các dịch vụ thẩm mỹ: mũi, mắt, môi, ngực, bụng, cằm, hàm mặt…Chính vì thế, dù rất khó khăn nhưng các trung tâm thẩm mỹ hàn quốc tại việt nam đã làm được điều kỳ diệu là ký kết hợp tác, trao đổi công nghệ thẩm mỹ với nhiều bệnh viện khác nhau tại Hàn Quốc. Hiện nay, hầu hết trung tâm thẩm mỹ hàn quốc đều hội tụ đầy đủ các thế mạnh của mỗi trung tâm thẩm mỹ ở đất nước hàn quốc Hàn Quốc, điều mà ngay tại Hàn Quốc cũng khó tìm được. Có thể nói, trung tâm thẩm mỹ hàn quốc 3D là trung tâm thực hiện đa dạng nhưng vẫn đảm bảo cao về tính chuyên môn trong các dịch vụ thẩm mỹ nói riêng, mang lại chất lượng vượt trội và vẻ đẹp hoàn hảo cho phụ nữ Việt Nam.

Vậy nâng mũi S line tại trung tâm thẩm mỹ hàn quốc 3D là gì?

Với cách nâng mũi cao hơn này thì khi bạn  làm sạch mũi bạn dùng hai ngón tay giữa và ngón áp út kẹp và kéo đầu mũi, chóp mũi cao lên. Tiến hành động tác này một cách nhẹ nhàng nhưng cũng phải dứt khoát kéo từ cánh mũi lên tận giữa chân mày. Khi áp dụng kỹ thuật này liên tục, bạn sẽ thấy mũi thon nhỏ dần, và dáng mũi S line sẽ dần hiện lên rõ nét và tự nhiên.


Thế nhưng cách nâng mũi thủ công không mang lại hiệu quả thẩm mỹ lâu dài như mong muốn. Vì thế, bạn cần thiết phải tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ hàn quốc mới có được dáng mũi thanh tú và chắc khỏe theo thời gian.

No comments:

Post a Comment