Tuesday, May 24, 2016

Vấn đề chỉnh nha cho người lớn và trẻ em


Thực hiện phẫu thuật hàm hô chỉnh nha có thể do nhiều yếu tố di truyền và môi trường, phải được chẩn đoán đúng trước khi bắt đầu điều trị. Muốn có kết quả chẩn đoán đúng phải chụp ảnh, chụp x-quang, và lấy dấu nguyên bản, những việc này giúp cho bác sĩ đưa ra về các cách thức điều trị cần thiết.

Phương pháp thẩm mỹ hàn quốc được cả thế giới công nhận, đã du nhập Việt Nam và phát triển mạnh những năm gần đây. Rất nhiều các mô hình làm đẹp toàn diện, chuyên sâu như: phẫu thuật thẩm mỹ, phẫu thuật hàm mặt, nha khoa cao cấp, chăm sóc điều trị da công nghệ cao.Thế nhưng, chỉ những cơ sở, BV được đầu tư trang thiết bị bài bản, được nhượng quyền thương hiệu từ Hàn Quốc mới đủ điều kiện thực hiện.

Qua đó, hệ thống dây thần kinh, tình trạng mạch máu,cấu trúc xương hàm mặt sẽ được thể hiện, bác sĩ sẽ thấy được tình trạng bệnh và mức độ hô, móm qua đó đề ra phù hợp với từng đối tượng khách hàng.

Như vậy, một bác sĩ thực hiện chuyên điều trị hô phải có sự am hiểu chuyên sâu về công nghệđể phân tích đúng nguyên nhân, từ đó chỉ định đúng kỹ thuật để điều trị, thích hợp cho từng trường hợp nhằm giúp bệnh nhân tiết kiệm tối đa chi phí, thời gian và mang lại hiệu quả tối ưu nhất. Phẫu thuật thẩm mỹ hàn quốc đã có từ lâu nhưng không phải khuyết tật nào y khoa cũng làm được hay khách hàng nào cũng có đủ điều kiện tài chính. Trong rất nhiều trường hợp, các sai khớp cắn loại II có thể nguyên nhân di truyền và có thể do các nguyên nhân môi trường như mút ngón tay. Các sai khớp cắn loại hai được điều trị bằng phương pháp chuyển hướng tăng trưởng răng hàm trên, và răng hàm dưới,  xương hàm để đạt sự phù hợp, cân đối giữa hai hàm.

No comments:

Post a Comment