Wednesday, May 25, 2016

Thời gian phẫu thuật chỉnh hàm hô


Tại Trung tâm thẩm mỹ hàn quốc quy trình phẫu thuật răng hô đươc thực hiện kỹ càng, sử dụng những thiết bị, công nghệ tiên tiến. Nhằm kiểm soát sự an toàn cho việc phẫu thuật được thực hiện thuận lợi, thành công và mang lại hiệu quả cao đến với mọi khách hàng.

Khi thực hiện phẫu thuật trước tiên, bạn sẽ được bác sỹ thăm khám để kiểm tra tình hình răng miệng hiện tại của bạn; áp dụng máy X-quang kỹ thuật số Cone Beam CT 3D chụp phim khung xương mặt để tiến hành kiểm tra độ hô, móm; cấu trúc xương hàm của bạn để đánh giá khuyết điểm cần phải thực hiện chỉnh sửa và lựa chọn được kỹ thuật thực hiện phù hợp.

– Sau đó sử dụng các phần mềm chuyên dụng OMS (của Mỹ) để đánh giá hệ thống xương đưa ra các số liệu cụ thể, rồi áp dụng các số liệu đó để mô phỏng một kích thước xương hàm mới cân xứng với khuôn mặt, và cùng với đó khép kín được với hàm dưới.
– Tại Thẩm mỹ hàn quốc 3D bạn sẽ được nhìn thấy trước kết quả sau phẫu thuật hàm hô bằng công nghệ máy Vectra 3D hiện đại, ngoài ra, bạn còn được tự lựa chọn kích thước, hình dáng hàm như ý muốn. Trên cơ sở kết quả mô phỏng và chọn lựa của bạn, bác sĩ sẽ đưa ra kỹ thuật phẫu thuật thích hợp nhất với tình trạng của bạn.

–Tthời gian để thực hiện cho phẫu thuật 1 ca chỉnh hàm răng hô trung bình khoảng 1 tiếng rưỡi đến 2 tiếng. Sau khi thực hiện phẫu thuật 6 tuần thì xương sẽ lành.

Lưu ý khi thực hiện phẫu thuật chỉnh hàm hô là loại phẫu thuật tiền đình hàm nên việc ăn uống với cơ nhai hàm trong hoàn toàn bình thường, Tuy nhiên để cố định vững chắc cấu trúc xương thì trong vòng 6 tuần đầu sau khi thực hiện phẫu thuật bạn nên hạn chế cắn nhai hàm trước. Sau 10 ngày, cơ hàm sẽ trở lại bình thường, bạn sẽ tự tin thoải mái với nụ cười xinh tươi.

No comments:

Post a Comment