Saturday, May 14, 2016

Nâng mũi Hàn Quốc tại Sài Gòn


Chiếm hơn 40% trên tổng số các ca phẫu thuật làm đẹp, phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc là một dịch vụ thẩm mỹ phổ biến ở hầu hết các thẩm mỹ viện hàn quốc hiện nay tại Việt Nam. Tuy nhiên, với vô số các địa chỉ thẩm mỹ mũi để tìm ra một cơ sở uy tín cũng làm cho không ít người quan tâm, lo lắng. Nếu bạn vẫn đang xoay xở với vấn đề này thì chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ về vấn đề này.

Giới thiệu về nâng mũi Hàn Quốc

Nâng mũi công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc là một trong những phương pháp làm đẹp theo xu hướng Hàn Quốc đang được ưa chuộng. Công nghệ nâng mũi này mang đến cho bạn một chiếc mũi đẹp như những ngôi sao ở đất nước được mệnh danh là “kinh đô thẩm mỹ”.

Nâng mũi Hàn Quốc được yêu thích bởi đem đến kết quả thẩm mỹ nâng mũi đẹp tự nhiên, dáng mũi cao thẳng, thanh tú, hài hòa với tổng thể gương mặt.

Công nghệ nâng mũi Hàn Quốc là dịch vụ đã có mặt ở hầu hết các thẩm mỹ viện ở thành phố hồ chí minh.


Nâng mũi bọc sụn là công nghệ nâng cao sống mũi bằng sụn nhân tạo, phần đầu mũi sẽ sử dụng sụn tự thân để bọc lại.

Đặc biệt của kỹ thuật cải thiện hình dáng mũi này là có phần sụn tự thân (sụn tự nhiên tồn tại trên cơ thể: sụn vách ngăn, sụn vành tai, sụn sườn,…) cấy ở đầu mũi nên tạo được dáng mũi cao thon, hài hòa.

Phần sụn tự thân ở phía đầu mũi góp phần giảm các biến chứng thường gặp như bóng đỏ đầu mũi, thủng đầu mũi,… thường gặp ở các công nghệ nâng mũi theo lối cũ, mang đến cho bạn chiếc mũi đẹp một cách an toàn nhất.

Nâng mũi Sline

Nâng mũi Sline là phương pháp nâng mũi tiên tiến nhất hiện nay, là công nghệ nâng mũi hiện đại, toàn diện nhất. Bởi không chỉ thẩm mỹ nâng cao sống mũi, công nghệ nâng mũi Sline còn giúp tạo dáng mũi hoàn chỉnh từ đầu mũi, trụ mũi, cánh mũi,… mang đến cho bạn chiếc mũi đẹp hoàn hảo.

Nâng mũi Nose Reshaping

Khá giống với nâng mũi bọc sụn, phương pháp nâng mũi Nose Reshaping cũng dùng sụn nhân tạo để nâng cao sống mũi còn phần đầu mũi, thay vì dùng sụn tự thân, kỹ thuật này dùng sụn nhân tạo Nose Reshaping để bọc đầu mũi lại.

No comments:

Post a Comment