Monday, May 16, 2016

Những quan niệm sài lầm về nâng mũi


Phẫu thuật nâng mũi đang được những tín đồ làm đẹp săn đón. Việc phẫu thuật nâng mũi để có được chiếc mũi đẹp phù hợp với khuôn mặt. Thế nhưng, đến nay vẫn có một số quan niệm sai lầm về phẫu thuật cần phải được loại trừ.

Một chiếc  mũi không đẹp khiến gương mặt của bạn trở nên mờ nhạt. Chính vì vậy, nhiều bạn gái đã tìm đến phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ để tiến hành chỉnh sửa mũi. Song bên cạnh đó, vẫn có nhiều người lo ngại khi nói đến nâng mũi. Cùng giải đáp môt số quan niệm sai lầm về nâng mũi nhé.

Sau đây là những quan niệm cực sai lầm về phẫu thuật nâng mũi

Khi nâng mũi, đầu mũi có thể bị ửng đỏ nếu thời tiết lạnh. Đây là một quan niệm sai lầm phổ biến nhất khi nói về phẫu thuật nâng mũi. Tuy nhiên, thực tế là dù bạn chưa bao giờ nâng mũi thì đầu mũi vẫn bị ửng đỏ trong thời tiết lạnh của mùa đông. Nguyên nhân là do thời tiết lạnh, các mạch máu sẽ co lại. Đến khi tiếp xúc với thời tiết ấm hơn, thì các mạch máu sẽ giãn ra trở lại gây ra sự ửng đỏ ở đầu mũi. Trong trường hợp nếu đầu mũi ửng đỏ bất thường mà không phải xuất phát từ nguyên nhân do thời tiết thì lúc này bạn cần phải tới các bác sỹ để thăm khám. Bởi hiện tượng này có thể là do biến chứng bởi vật độn hoặc nguy hiểm hơn là nhiễm trùng. Đây là trường hợp hiếm gặp chứ không phải cứ phẫu thuật nâng mũi là bị như nhiều người vẫn lầm tưởng.

 Những quan niệm cực sai lầm về phẫu thuật nâng mũi

Sau lầm thứ hai đó là quan niệm mũi bị nhờn sau khi nâng mũi

Sau khi nâng mũi từ 7 – 10 ngày thì bạn được khuyến cáo là không nên rửa mặt và vệ sinh mũi được.

Vì vậy, lượng tế bào da chết tăng lên và có thể cảm thấy nhờn dẫn đến quan niệm là nhiều người tin rằng đây là do phẫu nâng mũi thẩm mỹ hàn quốc . Ngay khi vệ sinh mũi của bạn sẽ  bình thường trở lại thì tình trạng này sẽ được cải thiện.

Quan niệm thứ 3: Đầu mũi di chuyển sau khi nâng mũi

Nhiều người vẫn cho rằng mũi bị cứng và di chuyển sau khi phẫu thuật. Tuy nhiên điều này chỉ phụ thuộc vào vật độn mũi được áp dùng chứ không phải luôn là như vậy. Công nghệ nâng mũi khác nhau thì kết quả có thể sẽ khác nhau. Khi áp dụng nâng mũi sử dụng vật liệu độn lớn hoặc sụn vách ngăn thì sẽ hạn chế sự di chuyển của đầu mũi. 

No comments:

Post a Comment