Monday, May 16, 2016

Nâng mũi s line Megaderm sử dụng khi nào?


Sử dụng chất liệu Megaderm mới được đưa vào ngành thẩm mỹ hàn quốc nâng mũi đã nhanh chóng cuốn hút trào lưu làm đẹp vốn đang được ưa chuộng hiện nay. Nâng mũi s line luôn được biết đến là giải pháp vàng cho những chiếc mũi cần chỉnh sửa lại do tác dụng phụ, do phẫu thuật bị hư hỏng,… và sụn Megaderm cũng nhanh chóng được áp dụng trong phương pháp nâng mũi s line. Vậy phương pháp nâng mũi s line Megaderm dùng trong những trường hợp nào?

Nhìn chung, những cách nâng mũi chưa đảm bảo tiêu chuẩn, chất liệu sụn nâng mũi chưa tốt hay cơ địa bị dị ứng của khách hàng sẽ tác động đến kết quả nâng mũi không được tốt đẹp như mong muốn, biến chứng bóng đỏ, lộ sống mũi là điển hình nhất. Nếu như trước đây, nâng mũi thẩm mỹ hàn quốc dùng 100% sụn nhân tạo silicon có độ cứng cao rất dễ gây ra các biến chứng cho vùng đầu mũi.
Ngày nay, nâng mũi s line đã có thể chỉnh sửa được tất cả những tác động đó, khiến chiếc mũi của khách hàng chỉ cần phẫu thuật 1 lần duy nhất đã đẹp lên mà không cần làm đi làm lại nhiều lần vừa tốn tiền bạc, tốn thời gian và nguy hiểm đến sức khỏe và nhan sắc.

Với công nghệ nâng mũi s line Megaderm là sự cải tiến mới của nâng mũi Sline giúp giải quyết hiệu quả tình trạng mũi bị bóng đỏ, lộ sóng và nhô sụn. Kỹ thuật nâng mũi này có thể áp dụng cho những đối tượng sau đây.

 + Đối tượng từng thực hiện nâng mũi bằng chất liệu sụn nhân tạo silicon nhưng xảy ra các biến chứng như: mũi bị đỏ ứng, sưng khi trời nắng hoặc mưa, mũi bị nhô sụn, da mũi bị lủng do sụn nhân tạo làm mỏng dần…và mũi bị hỏng

+ Đối tượng thứ hai là từng nâng mũi nhân tạo nhưng do cơ địa da mũi quá mỏng và nhạy cảm,…
 + Đối tượng thứ 3 là không đủ lượng sụn tự thân để nâng mũi bằng sụn tự thân hoặc nâng mũi bọc sụn nên phải áp dụng nâng mũi bằng sụn nhân tạo.

Chất liệu sụn Megaderm thực ra là một chất liệu nhân tạo, có cấu tạo giống như thành phần của tế bào biểu bì da người cho nên nó tương thích với cơ thể, loại bỏ hẳn những trường hợp bị đào thải do cơ chế miễn dịch của cơ thể. Cùng với đó, nó cũng không bị bào mòn theo thời gian, có thể cho mạch máu và dây thần kinh xuyên qua thoải mái cho nên có thể nói sụn Megaderm là chất liệu nâng mũi tốt, có thể thay thế cho sụn tự thân dùng trong nâng mũi.


No comments:

Post a Comment