Sunday, May 22, 2016

Độ tuổi phù hợp với phẫu thuật hàm hô


Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ thẫm mỹ và làm đẹp, dịch vụ chỉnh nha chỉnh hàm hô như niềng răng với công nghệ hiện đại là phương pháp hiệu quả nhanh nhất và an toàn nhất giúp khách hàng lấy lại nụ cười tỏa sáng hơn.

Phẫu thuật hàm hô để điều chỉnh hàm hô sẽ giúp chỉnh 2 khung hàm trên và dưới cho khách hàng theo tỉ lệ cân đối và phù hợp với gương mặt.
Các độ tuổi phù hợp với phẫu thuật hàm hô từ 18 tuổi trở lên vì lúc đó khung xương hàm đã phát triển ổn định

Những điểm vượt trội của kỹ thuật phẫu thuật chỉnh hàm hô

• Việc thực hiện phẫu thuật để điều chỉnh hàm hô, móm được tiến hành để cải thiện tình trạng khung xương hàm; điều này làm cho khung xương hàm trở nên cân đối, hài hòa vừa vặn với khuôn mặt và thậm chí không còn tình trạng cười hở nướu của khách hàng.

• Kỹ thuật phẫu thuật hàm hô thẩm mỹ hàn quốc  giúp cho khách hàng ít gây đau đớn và không xuất hiện nhiễm trùng do việc dùng các máy móc thiết bị cắt xương chuyên dụng cùng với thiết bị cắt siêu âm với lưỡi cắt mỏng nên đã làm hạn chế làm tổn thương xương và tạo thuận lợi cho đường cắt chính xác.

• Kỹ thuật hiện đại không để lại sẹo do đường rạch niêm mạc nằm hoàn toàn trong miệng.

• Hiệu quả mang lại hiện quả lâu dài do xương hàm của khách hàng đã phát triển hoàn chỉnh nên không có sự lệch hàm sau phẫu thuật. Đặc biệt, một số các trường hợp hô khác đều có thể giải quyết được và đem lại hiệu quả cho khách hàng lâu dài, an toàn.

• Thời gian thực hiện phẫu thuật nhanh chóng chỉ mất 2 – 4 giờ đồng hồ trong khi phương pháp chỉnh nha thông thường tốn thời gian lâu hơn từ 2 – 4 năm.

No comments:

Post a Comment