Monday, May 16, 2016

Những lưu ý sau khi nâng mũi


Nâng mũi là biện pháp  nhằm chỉnh sửa khuyết điểm của mũi một cách toàn diện. Phương pháp này, không những chỉ giúp mũi trở nên thon gọn, thẳng và cao tự nhiên nhiên, với những phương pháp nâng mũi như nâng mũi cấu trúc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi S line uy tín, nâng mũi thẩm mỹ Hàn Quốc ... còn giúp cải thiện những khuyết điểm của mũi như mũi gồ, mũi hếch, mũi thấp tẹt ... Vì vậy, đây luôn là phương pháp đầu tiên các chị em nghĩ đến khi muốn tiến hành chỉnh sửa chiếc mũi của mình.
Trước và sau nâng mũi​

Công nghệ thẩm mỹ hàn quốc nâng mũi như nâng mũi S line, nâng mũi cấu trúc, nâng mũi bọc sụn tự thân...góp phần nâng cao dáng mũi và chỉnh sửa các khuyết điểm của mũi bằng cách đưa vật liệu độn vào trong khoang mũi, giúp sóng mũi thẳng hơn, ngoài ra, cũng chỉnh sửa lại phần chóp mũi, sao cho hài hòa và mềm mại nhất. Với một số khách hàng, các chuyên gia cũng có thể kết hợp cắt nhỏ cánh mũi, thu nhỏ đầu mũi để tạo ra một kết quả thẩm mỹ và an toàn.

Mặc dù đây là một phương pháp này vô cùng an toàn và tạo ra 1 kết quả cực kỳ thẩm mỹ và tự nhiên nhất. Nhưng nếu muốn giữ được kết quả đẹp dài lâu, khách hàng nên chú ý những việc như sau:

- Đầu tiên, trong khoảng hai ba ngày sau tiến trình phẫu thuật, bệnh nhân nên chườm lạnh để giúp giảm đau nhức và giảm sưng nề.

- Tiếp đó, bạn nên dùng xong đá lạnh để giúp giảm bớt đau nhức và giảm sưng thì sẽ chuyển ngay qua chườm nóng để giúp giảm đau hiệu quả.

- Bạn cần nhớ là không nên hoạt động quá mạnh hay động mạnh vào khu vực vừa phẫu thuật.

- Sau đó bạn cần giữ sạch vết mổ, thay băng gạc và chăm sóc vết mổ sạch sẽ, để tránh nhiễm trùng vết mổ.

- Quan trọng bạn không được quên là tránh ăn những loại đồ ăn có khả năng mang lại sẹo lồi như thịt gà, đồ tanh…


- Tiếp đó là thuốc và tái khám như chỉ định của bác sỹ:

No comments:

Post a Comment