Wednesday, May 25, 2016

Thời gian phẫu thuật hàm hô mất bao lâu


Tình trạng ăng hô là một dạng bệnh lý răng hàm mặt gây mất thẫm mỹ khiến cho người bị răng hô cảm thấy mất tự tin khi giao tiếp với người khác. Rất nhiều người bị hô thường được điều trị bằng các kỹ thuật như niềng răng, thế nhưng kỹ thuật này chỉ cho kết quả ở các đối tượng hô nhẹ mà thời gian điều trị lâu, kéo dài đến 1,2 năm. Hiện nay, với sự tiến bộ của khoa học, phương pháp phẫu thuật hàm hô ra đời đã giúp cho nhiều người sở hữu khuôn mặt xinh xắn, nụ cười tỏa nắng.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ hàn quốc, nguyên nhân của răng hô là do xương hàm trên phát triển nhanh hơn so với xương hàm dưới, có thể là nguyên nhân bẩm sinh, cũng có thể là nguyên nhân sinh hoạt không đúng cách từ khi còn nhỏ như ngậm cơm, mút tay… Trường hợp bị hô khi cắn chặt răng lại, hai hàm sẽ không khít nhau tại một điểm. Khi bạn mắc phải hàm răng hô khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp, thế nhưng sẽ không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng sẽ ảnh hưởng đến khớp nhai và các dy thần kinh.

Việc điều chỉnh răng hô bằng phương pháp niềng răng không chỉ mang lại những khó khăn như thời gian đeo niềng răng lâu, phức tạp trong việc ăn uống, giao tiếp với mọi người, khâu vệ sinh niềng răng cũng khá phức tạp và bạn phải thường xuyên đến bác sĩ để kiểm tra. Với những trường hợp răng hô hàm trên và móm ở hàm dưới quá nhiều thì phương pháp niềng răng cũng không mang lại hiệu quả. Ngày nay, phương pháp phẫu thuật chỉnh hàm răng hô ra đời đã cải thiện được những nhược điểm của phương pháp niềng răng cũ. Đây là một kỹ thuật mới nhưng rất chất lượng và có tính thẩm mỹ cao. Thay vì bạn phải đeo niềng răng 1-2 năm thì bạn chỉ mất vài giờ đồng hồ để thực hiện phẫu thuật và kết quả lại rất chắc chắn, duy trì được bền lâu. Bạn sẽ có thể sở hữu ngay một hàm răng đều đặn và nụ cười tỏa nắng.

No comments:

Post a Comment