Wednesday, May 18, 2016

Giải pháp chỉnh sửa mũi lệch hiệu quả


Một chiếc mũi lệch khiến bạn luôn phải mất hàng giờ để “ngụy trang” bằng cách trang điểm. Giải pháp “vàng” chỉnh sửa mũi lệch dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng giải quyết tình trạng này.

Mũi bị lệch do đâu?

Tình trạng mũi lệch là khiếm khuyết bên trong mũi nhưng lại làm mất thẩm mỹ của khuôn mặt và dẫn đến chức năng khứu giác nếu không chữa trị kịp thời. Chính vì vậy, rất nhiều chị em phụ nữ tìm đến các giải pháp sửa mũi lệch với mong muốn tìm lại dáng mũi đẹp tự nhiên hài hòa với khuôn mặt.

Nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này có thể là do:

Mũi lệch do thực hiện phẫu thuật nâng mũi  hỏng bởi bác sĩ tay nghề kém, chất độn không đảm bảo chất lượng, trung tâm thẩm mỹ không uy tín.

Mũi lệch do chấn thương tai nạn.

Mũi lệch bẩm sinh do cấu trúc vách ngăn.

Kỹ thuật chỉnh sửa mũi lệch là gì?

Với sự phát triển của kỹ thuật thẩm mỹ hàn quốc như hiện nay, rất nhiều kỹ thuật làm đẹp ra đời giúp chỉnh sửa mũi vẹo cũng trở nên dễ dàng hơn, có thể khắc phục những khiếm khuyết mũi vẹo do bất cứ nguyên nhân nào mang lại dáng mũi cao thẳng, hài hòa mà an toàn tuyệt đối, không để lại sẹo, kết quả ổn định lâu dài.

Với những trường hợp mũi lệch do phẫu thuật nâng mũi bị hỏng, bác sĩ sẽ tiến hành rút chất liệu cũ và đặt lại chất liệu mới cao cấp hơn, kết hợp với chỉnh sửa hình trụ mũi để tạo dáng mũi thẳng đều sau khi sửa.

Với những trường hợp tai nạn hay do cấu trúc vách ngăn, thì các bác sĩ tiến hành chỉnh sửa mũi lệch bằng cách sử dụng sụn tự thân để cố định vách ngăn về đúng vị trí cho dáng mũi mới cao thẳng hơn.

Ngày nay, công nghệ chỉnh sửa mũi lệch đã được thẩm mỹ hàn quốc 3D áp dụng rất thành công cho rất nhiều khách hàng và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề cao nên sau khi chỉnh sửa mũi vẹo, chiếc mũi của bạn sẽ đẹp tự nhiên như mong muốn.

No comments:

Post a Comment