Sunday, May 22, 2016

Phẫu thuật hàm hô đúng cách không đau


Tất cả các rào cản giao tiếp sẽ được xóa bỏ, thay vào đó là những nụ cười tự tỏa nắng khi bạn thực hiện phẫu thuật hàm hô để khắc phục những khuyết điểm răng hô trước đây.

 Khi nhắc tới hô răng người ta thường thực hiện niềng răng nhưng thực sự cách này chỉ hiệu quả cho hô răng và răng xìa còn đối với hô do xương hàm thì thực hiện phẫu thuật chỉnh hàm hô là kỹ thuật tối ưu nhất.

– Đối tượng: khách hàng  bị hô hàm, hô răng, vẩu, răng mọc lộn xộn, răng khểnh, cười hở lợi…

– Thời gian điều trị: Thời gian phẫu thuật kéo dài khoảng 3-4 giờ. Sau 3 tuần điều trị, khách hàng sẽ có khuôn mặt tự nhiên, đẹp, cười tự tin không hô và hở lợi nữa.

Tuy là thực hiện phẫu thuật hàm hô, nhưng có nhiều trường hợp triệt để có thể sẽ phải kết hợp với kỹ thuật chỉnh nha tổng thể. Đó là với những trường hợp bị hô do cả răng và xương hàm. Vì thế kỹ thuật phẫu thuật chỉnh nha hay còn gọi là phẫu thuật chỉnh hàm hô sẽ giúp chỉnh hình thẩm mỹ răng hô toàn diện.

Khi thực hiện phẫu thuật mọi người thường e sợ và lo ngại phẫu thuật có đau không, có sẹo không, có nguy hiểm không? Sau đây thẩm mỹ hàn quốc 3D sẽ giải đáp giúp bạn.

Phẫu thuật chỉnh hàm hô uy tín đảm bảo an toàn và giúp bạn xua tan đi nhưng lo lắng.

Đây là phẫu thuật rất cần thiết và đem lại hiệu quả rất lớn cho khuôn mặt và chức năng ăn nhai hiện tại cũng như tránh rối loạn khớp thái dương hàm sau này mà thẩm mỹ áp dụng thành công. Khi thực hiện,bBạn có thể xem trước kết quả của cuộc phẫu thuật chỉnh hàm hô ngay cả khi chưa thực hiện. Bác sĩ áp dụng thiết bị dựng hình 3D chuyên dụng, dựng mô phỏng hình ảnh kết quả phẫu thuật và so sánh với những hình ảnh trước khi thực hiện. Chình vì vậy kết quả được đảm bảo và với kỹ thuật hiện đại mọi thao tác được tiến hành nhanh chóng, không đau, không để lại sẹo.

No comments:

Post a Comment