Friday, July 1, 2016

Bác sỹ tư vấn có nên cắt cánh mũi


BÁC SĨ TƯ VẤN
Chào các bác sĩ của Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, cháu là Khánh Như, hiện nay cháu là sinh viên năm cuối của đại học Mỹ thuật. Vì hình dáng hai bên cánh mũi của cháu hơi bè nên cháu ý định tiến hành phẫu thuật cắt cánh mũi nội soi. Nhưng cháu thực sự lại sợ đau. Vậy mong bác sĩ tư vấn giúp cháu có nên cắt cánh mũi không? Cảm ơn bác sĩ!
BÁC SĨ TƯ VẤN
Đầu tiên, xin được gửi lời chào thân thiết nhất đến với bạn Khánh Như, rất cám ơn vì bạn đã gửi câu hỏi đến cho chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D. Câu hỏi của bạn là có nên thực hiện công nghệ cắt cánh mũi không sẽ được các bác sĩ tiến hành giải đáp ngay sau đây. Hy vọng những thông tin được cung cấp sẽ giúp bạn giải đáp được lo lắng của mình.

Có nên cắt cánh mũi không
Cắt cánh mũi ngày nay đang là một công nghệ làm đẹp mới, mang lại hiệu quả cao vì vậy có nên thực hiện phương pháp cắt cánh  mũi không không chỉ là câu hỏi của riêng Khánh Như mà còn là thắc mắc của rất nhiều các khách hàng khi đến với Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D.
Để trả lời câu hỏi có nên cắt cánh mũi không, hãy cùng điểm qua một số ưu điểm vượt trội của phương pháp làm đẹp này.

Cắt cánh mũi giúp hiệu quả thẩm mỹ vĩnh viễn cho hai bên cánh mũi thon gọn, đẹp tự nhiên, hài hoà với các đường nét trên gương mặt. Phương pháp có thể khắc phục triệt để tình trạng cánh mũi to bè, thô kệch…
Cắt cánh mũi áp dụng phương pháp nội soi hiện đại, với các thao tác thực hiện điêu luyện của đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, gây ảnh hưởng đến các mô và cơ lân cận.
Tìm hiểu thêm
Cắt cánh mũi với các thao tác được thực hiện hoàn toàn trong khoang mũi, sau đó đóng kín bằng chỉ khâu thẩm mỹ tự tiêu. Vì vậy đảm bảo tính thẩm mỹ, không để lại bất cứ dấu vết gì trên da.
Tìm hiểu thêm

No comments:

Post a Comment