Monday, July 4, 2016

Chỉnh hình đầu mũi với sửa mũi Hàn Quốc


Với phương pháp sửa mũi Hàn Quốc như cắt cánh mũi, nâng mũi sline, nâng mũi bọc sụn,… mọi khiếm khuyết trên chiếc mũi của bạn đều có được cải thiện bởi những phương pháp và kỹ thuật hiện đại. Nếu mũi của bạn gặp vấn đề với một chiếc mũi có đầu mũi to nhìn như mọc bướu thì hãy cân nhắc đến sửa mũi để có chiếc
Chỉnh hình đầu mũi với sửa mũi Hàn Quốc
Tình trạng bướu mũi là do xương mũi qúa rộng và khiến cho ấn tượng về khuôn mặt trở nên rất mất điểm. Thông qua phương pháp làm đẹp phương pháp phẫu thuật sửa mũi nội soi, các bác sĩ thực hiện phẫu thuật có thể mang đến cho chiếc mũi của bạn một sự thay đổi ấn tượng và tinh tế hơn.
Phương pháp phẫu thuật sửa mũi:
Các bác sĩ trực tiến tiến hành phẫu thuật và tiếp cận thông phần xương mũi thông qua các không gian bên trong của hai lỗ mũi và tách bướu từ sàn mũi và thu gọn phần xương mũi lại.
Để thực hiện một đường sống mũi lý tưởng, thực hiện phẫu thuật sửa mũi nội soi cần phải được thực hiện để thu hẹp phía bên của xương mũi vào giữa, và thủ thuật này cắt giữa xương mũi và ở khu vực nhô ra của các sụn vách ngăn mũi  thấp hơn, và cái bướu làm bằng xương và sụn cần phải được cắt giảm.
Kỹ thuật này không tách tất cả mọi thứ riêng biệt với nhau nên nếu bạn lo lắng đến khả năng sóng mũi dễ bị gãy thì có thể yên tâm. Theo các trường hợp khác nhau, chúng tôi đi cùng với việc giảm sụn Alar và phẫu thuật làm đẹp thẩm mỹ đầu mũi để tạo ra một chiếc mũi với những đường nét thon gọn tinh tế.
Tìm hiểu thêm
Với nhiều câu hỏi cùng một nội dung như nâng mũi ở đâu đẹp. Xin mách nhỏ bạn địa chỉ Trung tâm thẩm mỹ hàn quốc 3D nhé

Chúc bạn thành công!

No comments:

Post a Comment