Thursday, July 21, 2016

Dịch vụ nâng mũi to

Hỏi: Xin chào bác sĩ, em là Đan Thư, em mô tả sơ qua về hình dáng mũi của mình. thời điểm hiện tại, mũi em cũng không thấp lắm nhưng có lỗ mũi thì lại hơi to, không chỉ thế mũi còn bị hếch lên, hình dáng mũi như vậy nó mất thẩm mỹ cùng ảnh hưởng đến tài vận. Chính do thế, lần này em muốn đi nâng mũi. Em muốn hỏi là có công nghệ nào thẩm mỹ mũi to trở thành thon gọn lại được không ạ? nâng mũi s line ở đâu đẹp? Xin cảm ơn!
(Phương Mai – Bình Thạnh).

Trả lời:

Phương Mai thân mến!

Cảm ơn các bạn đã gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ hàn quốc 3D. cùng với hiện tượng của bạn chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
1 dáng mũi tẹt vốn là đặc điểm quen thuộc của người Á đông, thực sự cực khó giúp thay đổi cấu trúc xương cùng làm cho mũi cao hơn nếu không nhờ tới giải phẫu tạo dáng mũi hàn quốc .
Hiện nay với dịch vụ thẩm mỹ phát triển đã cho ra đời nhiều phương pháp thẩm mỹ sửa mũi hết sức hiệu quả, như sửa mũi giải phẫu và nâng mũi không giải phẫu. Đối cùng với hiện tượng của các bạn áp dụng dịch vụ sửa mũi to. Đây là một dịch vụ hữu hiệu cho các ai mong muốn có dáng mũi thon gọn và thanh thoát.
Kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ mũi to:
Vấn đề mũi của các bạn có xương mũi to, bè hoặc bị gồ: chuyên gia sẽ áp dụng những phương pháp hạ xương mũi (phương pháp này sẽ gây mê và khiến cho Tại bệnh viện). Nếu xương mũi của khách hàng bị gồ chuyên gia sẽ mài khiến cho thẳng phần xương gồ.
Vấn đề đầu mũi to (mũi lân): các bác sĩ thẩm mỹ sẽ dùng kỹ thuật xử lý sụn đầu mũi để thu gọn đầu mũi.

>>> Quan tâm thêm cấy ghép implant có đau không

Trường hợp cánh mũi to: bác sĩ thẩm mỹ sẽ thu gọn cánh mũi làm cho cánh mũi thích hợp với cấu trúc mũi.


hiện tượng khoảng cách giữa hai góc mắt quá rộng: Nếu khoảng cách thức này quá rộng sẽ làm cho sóng mũi trở thành thấp và bè. chuyên gia sẽ thực hiện phẫu thuật phần xương mũi, sửa mũi cùng tiến hành kèm theo giải phẫu mỡ rộng góc mắt.

No comments:

Post a Comment