Wednesday, July 27, 2016

Quy trình phẫu thuật nâng mũi

Quy trình phẫu thuật nâng mũi bọc sụn được rất nhiều người hỏi và hôm nay trung tâm thẩm mỹ hàn quốc 3D xin cung cấp thông tin liệu trình phẫu thuật nâng mũi bọc sụn cho khách hàng.
Tạo dáng mũi trước đây đa phần chỉ sử dụng vật liệu độn sụn nhân tạo giúp nâng cao vết thì hiện nay sự kết hợp giữa sụn nhân tạo cùng sụn trên cơ thể người cùng tỉ lệ sụn silicon chiếm 2/3 từ gốc tới đỉnh mũi, còn 1/3 đầu mũi thì ghép sụn tự thân để tránh các rủi ro . Tạo dáng mũi bọc sụn có gây tê vùng phẫu thuật cùng thời kỳ thực hiện là 1h30’.

>< Quan tâm thêm: niềng răng mắc cài sứ bao nhiêu tiền

Các thao tác thực hiện:
-Thao tác 1: sử dụng sụn tai: bác sỹ sẽ rạch một vết khoảng 2cm nếp sau trên của tai, sau khi vết thương lành thì hầu hết không thấy sẹo. sau khi dùng sụn tai thì không hề biến hình dáng tai.
- Thao tác 2: tạo hình đầu mũi: các bác sỹ sẽ rạch da hai mí, vết rạch nằm hoàn toàn trong mũi.Tiếp theo bác sỹ sẽ tạo dáng mũi.
- Thao tác 3: tạo dáng sụn nhân tạo + sụn tai: Ở bước này, các bác sỹ sẽ thực hiện tạo hình sụn silicon sinh học định hình cùng sụn tai giúp phù hợp cùng dáng mũi của các bạn

- Thao tác 4: Bác sỹ tiến hành đặt sụn silicon sinh học định hình + sụn tai đã tạo hình vào khoang mũi đã tạo. Tại đây, các bác sỹ sẽ điều chỉnh cho sống mũi nhìn đẹp như ý.

No comments:

Post a Comment