Monday, July 4, 2016

Dịch vụ hút mở nách ở đâu an toàn


Khi quyết định tiến hành kỹ thuật hút mỡ nách, với tâm lý sợ đau, sợ nguy hiểm và các trường hợp xảy ra biến chứng, phần lớn các chị em thường rất lo lắng. Các chuyên gia của chúng tôi khuyên khách hàng nên tìm hiểu kỹ càng về cách thực hiện, quy trình, địa chỉ tiến hành có phải là bệnh viện theo như quy định của Bộ Y tế không,… để bảo đảm an toàn và đạt được kết quả như mong đợi.
Hút mỡ nách ở đâu an toàn nhất?
Tại Việt Nam, Pharaon Lipo được chuyển giao độc quyền và sử dụng duy nhất tại trung tâm thẩm mỹ hàn quốc 3D. Quy trình tiến hành hủy mỡ bằng Pharaon Lipo tại trung tâm thẩm mỹ hàn quốc 3D tuân thủ theo đúng tiêu chuẩn Bộ Y tế đưa ra dưới bàn tay của các chuyên gia đầu ngành chuyên về phẫu thuật tạo hình đảm bảo mang lại chất lượng như ý và an toàn tuyệt đối cho khách hàng.
Tìm hiểu thêm
Pharaon Lipo là công nghệ hủy mỡ được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao nhất hiện nay. Quy trình không phẫu thuật, hạn chế tối đa xâm lấn, khách hàng được gây tê tại chỗ và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng sau khi thực hiện. kỹ thuật được thiết kế dựa trên nhu cầu của cả nam lẫn nữ với đặc điểm ưu việt giảm mỡ để tạo đường nét và định dạng cơ thể thông qua năng lượng lazer.
Tìm hiểu thêm


Ngược lại với các kỹ thuật hủy mỡ truyền thống, Pharaon Lipo chinh phục khách hàng nhờ vào thiết kết thông minh với các phương tiện nội soi siêu nhỏ trang bị đầu camera hiện đại giúp năng lượng laser nhắm chuẩn xác tại các tế bào mỡ và không gây tác động đến các mô lân cận.Cùng với đó, với công cụ nội soi siêu nhỏ Pharaon Lipo không chỉ có thể hủy mỡ tại các vùng đặc trưng như hông đù, lưng, bụng,… mà còn dễ dàng tiếp cận các vùng khó trên cơ thể như cánh tay, hai bên nách, vùng eo, vùng dưới mông, bắp chân,…

No comments:

Post a Comment