Wednesday, July 27, 2016

Cánh mũi to rộng phải làm sao?

“Cánh mũi to rộng làm cho mặt mình thô xấu, cứ mỗi lần soi gương lại véo cái mũi 1 cái bởi vì xấu, thấy ghét nó vô cùng” – Chia sẻ của Thùy Trang – TP.HCM. Vậy cánh mũi to rộng phải khiến cho sao? và tham khảo chỉ định của bác sĩ thẩm mỹ trong bài viết sau khi đây để biết thông tin chi tiết.
Thông tin làm đẹp có thể bạn quan tâm nâng mũi s line ở đâu đẹp
Cánh mũi to rộng thế nhưng mỏng
Cánh mũi to rộng cùng mỏng làm cho mũi không chỉ bè ngang sang hai bên mà lỗ mũi cũng rộng khi nhìn vào trông mũi sẽ rất thô. Theo nhân tướng học đây cũng là tướng mũi xấu, các quý khách như vậy thường không giữ được tiền của, như những cụ thường ví là “vung tay quá chán.

Theo y Bác sĩ Trần Nguyên Giáp – bác sĩ thẩm mỹ hàn quốc 3D: “trường hợp này các bạn cần ứng dụng phương pháp cuộn cánh mũi. Kỹ thuật này được thực hiện như sau: tạo một vết rạch nhỏ trong lỗ mũi, ngay sát chân cánh mũi, sau đó cuộn 1 phần mô mềm vào trong và khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ.

Cánh mũi to rộng song dày và cứng

Y Bác sĩ Trần Nguyên Giáp cho biết: “Cánh mũi to rộng và dày cứng là Yhàng châu Á nói chung. Đặc điểm này khiến cho khuôn mặt trông cực thô. Để khắc phục, khách hàng phải ứng dụng kỹ thuật cắt cánh mũi.Thực hiện cấy ghép implant có đau không?
Cắt cánh mũi ngày nay được áp dụng cực phổ biến cùng với hai dịch vụ cơ bản là thao tác bên ngoài cùng thao tác bên trong lỗ mũi.

+ Thao tác cắt cánh mũi ngoài:

Bác sĩ thẩm mỹ sẽ tạo vết rạch nhỏ dựa theo chân cánh mũi thế nhưng nằm phía ngoài lỗ mũi. Cách này có ưu điểm tiến hành nhanh chóng song đường khâu bên ngoài dễ giúp lại sẹo phải hiệu quả sửa cánh mũi to rộng không cao.

+ Thao tác cắt cánh mũi trong – cắt cánh mũi nội soi

Thực hiện trong khoảng 30 – 45 phút, bác sĩ thẩm mỹ sẽ tạo vết rạch trong khoang lỗ mũi sau khi đó dòng bỏ một phần mô mềm theo tỷ lệ đã được xác định từ trước.

Nên cắt cánh mũi hay cuộn cánh mũi còn phụ thuộc vào hiện tượng của từng hiện tượng cụ thể. Chúng ta phải tới thăm khám trực tiếp giúp được chuyên gia tư vấn công nghệ thẩm mỹ phù hợp. Cắt cánh mũi và cuộn cánh mũi là tiểu phẫu nhẹ nhàng, phục hồi nhanh chóng, tạo dáng mũi chữ A thon gọn, nhỏ xinh.

No comments:

Post a Comment