Sunday, July 3, 2016

Quy trình thu gọn cách mũi công nghệ hàn quốc


Câu hỏi:
Minh Phương (Hà Nội):
Mũi của tôi nhìn khá cao nhưng hình dáng cánh mũi lại to và bè. Vậy bác sĩ cho tôi hỏi phẫu thuật làm đẹp thu gọn cánh mũi, cắt cánh mũi sống mũi cao vẫn được giữ nguyên chứ? Cám ơn bác sĩ!
Chào bạn! Thẩm mỹ hàn quốc 3D xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau.
Phương pháp phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi thực ra chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, có thể giúp bạn cải thiện tình trạng cánh mũi to bè, mang lại cho bạn chiếc mũi thanh tú, hài hòa với khuôn mặt. Bạn Minh Phương hoàn toàn yên tâm sau phẫu thuật sống mũi của bạn vẫn cao như cũ nhé.
Thái Hà (Hà Nam): Chào Thẩm mỹ hàn quốc 3D, tôi đang muốn thu nhỏ cánh mũi nhưng tôi đang có bầu thì có thực hiện được không?
Chào bạn! Thẩm mỹ hàn quốc 3D xin giải đáp như sau. Thu gọn cánh mũi rất đơn giản và đem lại vẻ đẹp cân đối hơn cho khuôn mặt bạn.Thế nhưng, nếu bạn đang mang bầu thì không nên thực hiện thu gọn cánh mũi vì sau quá trình tiểu phẫu, bạn sẽ cần uống một số loại thuốc trong đó có kháng sinh sẽ tác động không tốt với em bé.Do vậy, sau khi sinh em bé 6 tháng là bạn đã có thể tiến hành phẫu thuật được rồi nhé.
Vì sao nên chọn thu gọn cánh mũi tại Thẩm mỹ hàn quốc 3D
Nếu như thắc mắc nâng mũi ở đâu đẹp các bạn có câu trả lời là Trung tâm thẩm mỹ hàn quốc 3D thì thu gọn cánh mũi tiếp tục Thẩm mỹ hàn quốc 3D được đề cử.  Sở hữu chiếc mũi cao, thon gọn là mong muốn của nhiều chị em. Những nhược điểm lớn như mũi to, bè, cánh mũi to khiến cho gương mặt mất đi vẻ đẹp thanh thoát. Chính vậy phẫu thuật thẩm mỹ cắt cánh mũi hay thu nhỏ cánh mũi sẽ giúp bạn có dáng mũi hài hòa với khuôn mặt.
Kỹ thuật thu gọn cánh mũi là biện pháp chỉnh hình cánh mũi cho hiệu quả cao tuyệt đối an toàn. Phương pháp phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, nhẹ nhàng được tiến hành dưới bàn tay khéo léo của bác sĩ giúp cải thiện mọi khuyết điểm của cánh mũi như cánh mũi to, thô, rộng mang lại cho khách hàng chiếc mũi đẹp tự nhiên với cánh mũi thon gọn.
Tìm hiểu thêm

No comments:

Post a Comment