Monday, July 18, 2016

Những biến chứng khác có thể gặp khi hút mỡ


Sau khi thực hiện hút mỡ, ngoài những biến chứng thường gặp như nhiễm trùng, bỏng, tụ dịch thì bạn có thể gặp phải những biến chứng sau đây nếu ca hút mỡ không đảm bảo chất lượng.

>>>Có thể bạn chưa biết: Công nghệ cấy ghép implant có đau không?

Sưng (phù)
Trong phần lớn các trường hợp hút mỡ, sưng có thể kéo dài vài tuần hoặc vài tháng sau khi hút mỡ . Vì vậy, bạn cần chú ý đến những vết sưng tấy, đau nhức hoặc bầm tím xung quanh các khu vực điều trị. Nên trực tiếp gặp bác sĩ để được kiểm tra và tư vấn cách điều trị phù hợp.
Thuyên tắc mạch phổi
Tình trạng Động tác hút mỡ sẽ tạo ra những mạch máu bị vỡ, và những giọt váng mỡ hình thành. Các tĩnh mạch hồi lưu máu về tim và phổi, khi vỡ váng mỡ sẽ trôi vào tĩnh mạch. Những giọt váng mỡ này sẽ theo tĩnh mạch chạy về tim và phổi, điều này gây ra thuyên tắc ở nhiều nơi như mạch máu nhỏ của tim gây nhồi máu cơ tim, về mạch máu phổi thì các biến chứng thuyên tắc mạch máu phổi.
Tìm hiểu thêm nâng mũi giá bao nhiêu

 Thuyên tắc mạch máu não, về mạch máu chi thì thuyên tắc mạch máu chi. Thường gặp nhất là tai biến thuyên tắc mạch máu phổi trong hút mỡ thẩm mỹ gây khó thở và cần điều trị khẩn cấp.
Gợn sóng da
Sau khi hút mỡ da sẽ co thắt lại sau một vài tháng.Một số trường hợp, da có thể vẫn còn hơi lỏng lẻo. Hoặc sau khi thực hiện hút mỡ, da sẽ có cục u và có độ đàn hồi kém. Các tổn hại này có thể xảy ra ở dưới da như tại chỗ rạch, xung quanh chỗ rạch.

Sự mất cân bằng chất lỏng
Sauk hi hút mỡ, mô mỡ có số lượng chất lỏng nhiều được loại bỏ trong quá trình hút mỡ. Sau khi phẫu thuật xong, các bác sĩ phẫu thuật sẽ bơm một lượng lớn chất lỏng vào cơ thể.Thế nhưng, quá trình này có thể làm mất cân bằng chất lỏng gây ra các biến chứng về thận và tim, phổi.
Trên đây là những biến chứng dễ gặp trong khi thực hiện ca hút mỡ. Do vậy, khi quyết định thực hiện hút mỡ bạn cần phải có sự cân nhắc và tìm hiểu kỹ. Hút mỡ chỉ nên được thực hiện ở những trung tâm uy tín. Hiện nay, Trung tâm thẩm mỹ hàn quốc 3D với đội ngũ bác sỹ trình độ cao, trang thiết bị hiện đại nên tình trạng biến chứng được giảm đáng kể. Hiện nay tại Trung tâm thẩm mỹ hàn quốc có các dịch vụ hút mỡ như hút mỡ bụng, hút mỡ nách, hút mỡ đùi, hút mỡ vai nách,…

Bạn có thể đến trực tiếp để được các bác sỹ tư vấn cụ thể hơn. 

No comments:

Post a Comment