Tuesday, July 5, 2016

Công nghệ nâng mũi bọc sụn vành tai kèm bọc alloderm


Thực ra, Alloderm là chất được tạo ra từ tế bào biểu bì da của người hiến tạng. Lớp biểu bì da này sẽ được xử lý và tạo thành một mô giống da của con người.  Chất liệu Alloderm sẽ được bác sĩ dùng khi da mũi quá mỏng, mũi bị bóng đỏ, lộ sóng sau ca phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi, phẫu thuật kéo dài đầu mũi có ghép sụn. Và với những trường hợp sụn tự thân không đủ thì alloderm là vật liệu thay thế tốt nhất.
Phương pháp làm đẹp nâng mũi bọc sụn vành tai kèm alloderm nghĩa là dùng một miếng alloderm bọc trên đầu mũi hoặc toàn bộ từ đầu mũi đến gốc mũi. Đa phần bọc vào đầu mũi để hạn chế tình trạng bóng đỏ, lộ sóng đầu mũi sau này.Thế nhưng, có trường hợp mũi bóng đỏ lộ sóng toàn bộ do di chứng của lần nâng mũi trước thì chất alloderm được bọc toàn bộ sóng mũi. nâng mũi bọc sụn vành tai kèm allorednm thường diễn ra trong khoảng thời gian từ 45 – 60 phút.
Nhưng người có sống mũi hơi thấp, to, sống ở nơi có khí hậu lạnh thì kỹ thuật nâng mũi bọc sụn vành tai kèm alloderm  là lựa chọn tốt nhất
Chi phí nâng mũi bọc sụn vành tai kèm alloderm bạn có thể tham khảo tại giá phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi của chúng tôi.
Mọi thắc mắc xin gọi về 0981363838 hoặc có thể đến 536-540 Trần Hưng Đạo, P2, Q5, Hồ Chí Minh để được tư vấn thêm

Ngoài ra, hiện nay tại thẩm mỹ hàn quốc 3D có các dịch vụ làm đẹp như cắt cánh mũi, nâng ngực, hút mỡ bụng, hút mỡ nách, nâng mông,…với những dịch vụ hiện đại và chất lượng thẩm mỹ hàn quốc 3D cam kết sẽ mang lại cho bạn một vẻ đẹp tự nhiên.

No comments:

Post a Comment