Friday, July 1, 2016

Hút mỡ vai nách


Kỹ thuật hút mỡ vai nách hay hút mỡ nách  bằng công nghệ hiện đại Vaser Lipo tại trung tâm thẩm mỹ hàn quốc 3D được xem là công nghệ bí quyết giúp các eva xóa tan nỗi lo mỡ thừa để sở hữu bờ vai thon gọn, mảnh mai, quyến rũ chỉ trong 1 lần thực hiện duy nhất.
Vai, nách là những vùng rất dễ để tích tụ lượng mỡ thừa nhưng rất khó tiêu diệt được chúng nếu chỉ sử dụng những kỹ thuật ăn kiêng hay thể dục thông thường.Chính vì vậy, để loại bỏ mỡ lượng mỡ thừa thì cần phải có sự hỗ trợ của các kỹ thuật, thiết bị hút mỡ hiện đại.
Tìm hiểu thêm
Hiện nay kỹ thuật hút mỡ hiện đại nhất đã được FDA chứng nhận hiệu quả và an toàn cho người sử dụng là công nghệ Vaser Lipo tại trung tâm thẩm mỹ hàn quốc 3D. Công nghệ dùng năng lượng sóng siêu âm cao tần để hóa lỏng mỡ và thải ra ngoài cơ thể bằng ống hút mỡ. Chính vì vậy, mà mỡ thừa vùng vai nách sẽ được loại bỏ tới 95% mà không làm tác động đến các dây thần kinh, mạch máu dưới da, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe.
Tìm hiểu thêm
TRƯỜNG HỢP SỬ DỤNG
– Khách hàng trên 18 tuổi có nhiều mỡ thừa vùng vai, nách
ĐIỀU KIỆN THỰC HIỆN
– Khách hàng có sức khỏe tốt, không mắc các bệnh tim mạch, huyết áp
– Chống chỉ định với phụ nữ mang thai hoặc đang trong thời kì kinh nguyệt.

– Ngưng sử dụng thuốc aspirin, ibuprofen 2 tuần trước khi phẫu thuật.

1 comment:

  1. HÚT MỠ NAM GIỚI GIÚP QUÝ ÔNG TRIỆT TIÊU BỤNG BIA

    Hút mỡ nam giới. Do nhu cầu làm việc, quan hệ giao tiếp nhiều, dùng nhiều rượu bia dẫn đến tình trạng tích tụ mỡ thừa ở vùng bụng. Tình trạng tích tụ mỡ thừa ngày càng nhiều, dân gian thường gọi là bụng bia,…, làm cho quí ông mất tự tin khi giao tiếp. Quan trọng hơn, tình trạng tích tụ mỡ thừa còn dẫn đến nhiều nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe lâu dài như: tiểu đường, tim mạch, tai biến,…
    Hút mỡ nam giới đang trở thành dịch vụ thẩm mỹ thu hút đông đảo sự quan tâm của các đấng mày râu. Hiện nay, công nghệ hút mỡ nam giới bằng Pharaon Lipo được coi là giải pháp an toàn, hữu hiệu giúp loại bỏ triệt để lượng mỡ dư thừa vùng bụng, đem lại hiệu quả là cơ bụng săn chắc thon gọn cho nam giới
    Xem thêm >>>

    ReplyDelete