Monday, July 4, 2016

Hút mỡ giá bao nhiêu tại thẩm mỹ hàn quốc 3D


Hút mỡ giá bao nhiêu là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Để có câu trả lời chính xác nhất, hãy cùng tìm hiểu về dịch vụ hút mỡ bằng Pharaon Lipo tại trung tâm thẩm mỹ hàn quốc 3D

Hút mỡ giá bao nhiêu?
Theo quy định của Bộ Y tế, Hút mỡ phải được thực hiện ở trung tâm có giấy phép và bởi những chuyên gia phẫu thuật tay nghề caotheo đúng quy định của Bộ Y Tế. Tại trung tâm thẩm mỹ hàn quốc 3D chất lượng chuyên môn, tay nghề của đội ngũ y bác sĩ, trang thiết bị hiện đại,kỹ thuật hút mỡ ưu việt nhất hiện nay: Pharaon Lipo, đã làm nên thành công của hàng ngàn ca hút mỡ cho khách hàng trong và ngoài nước.
Tìm hiểu thêm
Với hiệu quả ngay từ 10 – 20 cm chỉ sau một lần tiến hành duy nhất, không phẫu thuật, không cần phải nghỉ dưỡng quá nhiều, không lo mỡ tái lập trở lại, Pharaon Lipo được các chuyên gia phẫu thuật tạo hình đánh giá cao và là sự chọn lựa hàng đầu của các khách hàng muốn làm thon gọn cơ thể.
hút mỡ nách chỉ được thực hiện tại bệnh viện
Xem thêm tại đây: trung tâm thẩm mỹ hàn quốc 3D là đơn vị độc quyền được chuyển giao kỹ thuật hút mỡ không phẫu thuật Laser Pharaon Lipo, đạt tiêu chuẩn bệnh viện thẩm mỹ đẳng cấp 5 sao theo chuẩn Y khoa Quốc tế, với quy trình hút mỡ khép kín từ tư vấn, khám tổng quát, xét nghiệm, tiến hành điều trị đến chăm sóc hậu phẫu.

Công nghệ hút mỡ Laser Pharaon Lipo là kỹ thuật thực hiện hút mỡ không phẫu thuật hiện đại nhất hiện nay, có khả năng loại bỏ 95% mỡ thừa chỉ sau một lần tiến hành kết hợp tạo hình thon gọn và săn chắc tại vị trí hút mỡ được nhiều khách hàng ưa thích.

Chỉ với một lần tiến hành duy nhất, kỹ thuật  Laser Pharaon Lipo giảm 10 – 20 cm vùng bụng và sẽ tiêu hủy những vùng mỡ khó điều trị trên khuôn mặt và cơ thể như nọng cằm, bắp tay, lưng, hông, đùi tạo hình cơ thể theo 3 chiều làm thon gọn, săn chắc và tạo đường nét thanh mảnh tại vị trí điều trị.

No comments:

Post a Comment