Thursday, July 7, 2016

Nâng mũi 2 khấc là gì ?


Chào bác sĩ.
Em có nghe nói công nghệ nâng mũi 2 khấc, em không biết nâng mũi 2 khấc là công nghệ gì, và nâng mũi ở đâu đẹp, an toàn. Kỹ thuật này có hiệu quả không trong việc nâng cao sống mũi, em không rõ như thế nào nữa, em tìm hiểu trên mạng nhưng vẫn chưa rõ.
Chào bạn Tú Anh !
Cảm ơn Tú Anh đã quan tâm gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Trung tâm thẩm mỹ hàn quốc 3D. Với thắc mắc về phương pháp nâng mũi 2 khấc là gì của bạn, chúng tôi xin giải đáp giúp bạn như sau:
Nhiều người thường nghĩ phương pháp nâng mũi là làm cho sống mũi cao hơn, thế nhưng trong trên thực tế nâng mũi phải khiến cấu trúc mũi vừa cao, vừa đẹp và quan trọng là dáng mũi kết hợp hài hòa với nhau từ đầu mũi, sống mũi, hai cánh mũi. Chính vì vậy, chất liệu của nâng mũi rất quan trọng trong việc sử dụng để nâng mũi.
Như bạn tìm hiểu thông tin trên mạng nhưng không thấy thông tin về phương pháp nâng mũi 2 khấc. Thực ra, kỹ thuật nâng mũi 2 khấc chính là để nói đến các chất liệu sụn dùng để nâng mũi, chất liệu này có 2 khấc một khấc nằm ngang đầu mũi còn một khấc tạo dáng sống mũi. Có nhiều chất liệu sụn để dùng trong nâng mũi như sụn có nguồn gốc từ Mỹ hay sụn từ châu Âu. Sụn có khấc nối hay sụn 2 khấc chính là sụn có nguồn gốc từ Hàn Quốc, giúp cho sự kết hợp giữa các thành phần cấu thành nên mũi trở nên hài hòa, tự nhiên hơn.
Ngày nay, kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc hay kỹ thuật nâng mũi s line với sự kết hợp không chỉ có sụn nhân tạo được nhập từ các nước hiện đại trên thế giới mà còn kết hợp cả sụn tự thân, một loại sụn được lấy trực tiếp từ cơ thể của khách hàng giúp cho việc nâng mũi trở nên đơn giản hơn, giúp cho dáng mũi của bạn trông tự nhiên hơn, không bị lộ sống mũi. Với kỹ thuật này sẽ giúp cho chiếc mũi của mềm mại, hài hòa với khuôn mặt hơn và bạn cũng sẽ không phải lo lắng quá nhiều về chất liệu sụn, chúng sẽ thật thân thiện với cơ thể.

No comments:

Post a Comment