Tuesday, July 12, 2016

Quy trình hút mỡ nách công nghệ bộ ba nguyên tử


Sau đây là Quy trình hút mỡ nách công nghệ bộ ba nguyên tử
Bước 1: Kiểm tra tổng quát và tư vấn miễn phí
Thông qua các kết quả có được từ việc kiểm tra tổng quát, các bác sĩ có thể nắm vững được tình trạng của khách hàng về tình trạng sức khỏe, tiền sử bệnh và các thành phần thuốc dị ứng để qua đó đưa ra những lời khuyên hợp lý trong buổi tư vấn.
Tìm  hiểu thêm nâng mũi giá bao nhiêu

Bước 2: Khoanh vùng trong các khu vực cần triệt mỡ thừa và chuẩn bị trước liệu trình
Sau khi được liệu trình phù hợp, bác sĩ sẽ tiến hành khoanh vùng tại vùng da dưới cánh tay và thực hiện khử trùng toàn bộ các trang thiết bị nhằm đảm bảo mang lại sự an toàn cho khách hàng.
Tìm hiểu thêm

Bước 3: Thực hiện gây tê và làm sạch vùng da dưới cánh tay
Không cần phải gây mê toàn phần như các kỹ thuật hút mỡ khác, công nghệ triệt mỡ độc quyền ở Trung tâm thẩm mỹ hàn quốc 3D chỉ cần gây tê cục bộ tại khu vực cần triệt mỡ và làm sạch vùng da đấy.
Bước 4: Tiến hành triệt mỡ bằng công nghệ bộ 3 nguyên tử
Sau khi thực hiện các bước cơ bản, bác sĩ sẽ bắt đầu triệt mỡ bằng kỹ thuật bộ 3 nguyên tử. Bằng các thiết bị sau khi hóa lỏng, toàn bộ mỡ thừa sẽ được hút sạch trả lại cho bạn một vùng da dưới cánh tay thon gọn, không ngấn mỡ.
Bước 5: Làm sạch và tiến hành làm săn da
Sau khi loại bỏ toàn bộ lượng mỡ thừa, gói dịch vụ triệt mỡ tại Thẩm mỹ Xuân Trường còn khuyến mãi thêm công đoạn săn da, giúp bạn có được một vùng nách săn chắc, thon gọn, không nhão xệ, sáng mịn.
Bước 6: Tư vấn chế độ chăm sóc và nghỉ dưỡng tại nhà
Tùy vào lượng mỡ thừa đã hút và kết quả khám nghiệm sức khỏe cho bệnh nhân tổng quát, bác sĩ sẽ căn cứ vào đó để thiết kế cho bạn một chế độ chăm sóc và nghỉ dưỡng phù hợp.

Nhưng phần lớn các khách hàng khi tiến hành triệt mỡ tại Trung tâm thẩm mỹ hàn quốc 3D đều có thể về ngay trong ngày và mất tầm 1 – 2 tuần để phục hồi sức khỏe. 

No comments:

Post a Comment