Thursday, July 7, 2016

Phương pháp nâng mũi radies là gì ?


Thưa bác sĩ
em muốn hỏi về kỹ thuật nâng mũi bằng radies, restylane và juverderm là gì, kỹ thuật làm đẹp nâng mũi bằng radies có phẫu thuật không, có đảm bảo an toàn cho sức khỏe không ? Em muốn thực hiện nâng mũi mà em sợ phẫu thuật gây đau, em có nghe nói tại trung tâm thẩm mỹ hàn quốc 3D mình có kỹ thuật nâng mũi bằng radies không cần tiến hành phẫu thuật, nhưng em không hiểu về kỹ thuật này. Rất mong bác sĩ tư vấn giúp em những thắc mắc của em. Em cảm ơn bác sĩ.
( Hồng Hà – Q3 Tp.HCM)
BÁC SĨ TƯ VẤN.
Bạn Hồng Hà thân mến !
Cảm ơn bạn đã quan tâm gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của trung tâm thẩm mỹ hàn quốc 3D. Với thắc mắc về phương pháp nâng mũi bằng radies là gì của bạn, chúng tôi xin giải đáp giúp bạn như sau:
1.    Phương pháp nâng mũi radies là gì ?
Phương pháp nâng mũi radies là gọi tắt của kỹ thuật nâng mũi không phẫu thuật dùng chất làm đầy Radies. Đây là loại chất làm đầy được dùng khá nhiều trước đây, nhưng hiện nay, Restylane và Juverderm được nhiều các bác sỹ thẩm mỹ tin dùng hơn.

Về cách tiến hành, kỹ thuật nâng mũi radies cũng giống như các kỹ thuật nâng mũi không phẫu thuật khác, được tiến hành bằng cách áp dụng chất làm đầy (Radies) tiêm trực tiếp vào phần sống mũi, định hình và tạo dáng mũi cao thanh tú, kết quả thấy nhanh chóng ngay khi tiến hành mà không cần can thiệp phẫu thuật.

No comments:

Post a Comment