Thursday, July 7, 2016

Vì sao nâng mũi cấu trúc tại bệnh viện thẫm mỹ Hàn Quốc?


–Trước thắc mắc của rất nhiều phụ nữ là nâng mũi ở đâu đẹp. Hôm nay, chuyên mục tư vấn xin gửi tới chị em địa chỉ thẩm mỹ uy tín được đông đảo khách hàng ưa chuộng.
Trung tâm thẩm mỹ hàn quốc 3D là trung tâm thực hiện các phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại, mang lại hiệu quả cao. Mọi phương pháp thẩm mỹ tiên tiến Hàn Quốc hiện nay đều được chuyển giao cho Trung tâm thẩm mỹ hàn quốc 3D, trong đó có cả kỹ thuật nâng mũi cấu trúc. Chúng tôi là đơn vị đầu tiên áp dụng công nghệ này tại Việt Nam.
– Đội ngũ bác sĩ thực hiện nâng mũi cấu trúc là những bác sĩ chuyên khoa dày dặn kinh nghiệm, trình độ cao, được đào tạo bài bản từ Hàn Quốc bởi TS. BS. Man Koon Suh – cha đẻ của phương pháp chỉnh sửa nâng mũi cấu trúc S line. Các bác sĩ đã tiến hành thành công hàng ngàn ca phẫu thuật nâng mũi cấu trúc và được khách hàng hài lòng.
– Mọi trang thiết bị, vật liệu tại Trung tâm thẩm mỹ hàn quốc 3D đều được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc, trong đó sụn mềm chuyên biệt có cấu tạo đặc biệt rất tương thích với cơ thể của khách hàng, không gây ra biến chứng như sụn sillicon thông thường.


– Nâng mũi cấu trúc tại Trung tâm thẩm mỹ hàn quốc 3D được thực hiện theo đúng quy trình chuẩn Hàn Quốc và theo quy định của Bộ Y tế. Dịch vụ này được bảo hành trong vòng 10 năm.

No comments:

Post a Comment