Monday, July 18, 2016

Biến chứng có thể xảy ra khi hút mỡ làm đẹp


Hiện nay, có nhiều chị em thắc mắc các phương pháp hút mỡ nách, hút mỡ bụng, hút mỡ đùi, hút mỡ toàn thân sẽ để lại những biến chứng phổ biến nào.
Hãy cùng thẩm mỹ hàn quốc 3D tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này.
Những biến chứng như nhiễm trùng, tụ dịch, thuyên tắc mạch máu... là những biến chứng nguy hiểm trong quá trình hút mỡ.
Tìm hiểu thêm nâng mũi giá bao nhiêu
Biến chứng nguy hiểm của bệnh tiểu đường
Dưới đây là những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra khi hút mỡ, theo Boldsky:
Nhiễm trùng
Nhiễm trùng là một trong những vấn đề bạn dễ gặp phải khi thực hiện hút mỡ. Tình trạng nhiễm trùng có thể nhẹ hoặc nặng. Nếu ở mức độ nặng sẽ đe dọa đến cuộc sống của bạn. Sau khi phẫu thuật hút mỡ, các bác sĩ sẽ thực hiện kê toa thuốc kháng sinh trước khi các nhiễm trùng xảy ra. Dấu hiệu của nhiễm trùng bao gồm đỏ, nôn mửa và xuất hiện các vệt đỏ trên da.
Khi bị nhiễm trùng, bạn sẽ có cảm giác tê tạm thời hoặc lâu dài trong khu vực được hút mỡ.Chúng ta cần phải nhận thức được mức độ nguy hiểm của việc hút mỡ, hút mỡ có thể gây kích thích thần kinh, tác động đến hệ thống thần kinh của bạn.
Bỏng
Nhiều khách hàng thực hiện hút mỡ bằng sóng siêu âm nóng có thể gây bỏng tại các bộ phận được hút.
Tụ dịch
Tình trạng tụ dịch chủ yếu xảy ra sau khi thực hiện phương pháp phẫu thuật hút mỡ. Tụ dịch là hiện tượng các huyết thanh tồn tại trong một khoang trong cơ thể.  Để đẩy nhanh sự tan biến của tụ dịch, các bác sĩ thực hiện sẽ phải đưa các huyết thanh đó ra ngoài bằng cách dùng kim tiêm hút dịch.

Ngoài ra, bạn có thể gặp phải những biến chứng như sưng, phù, thuyên tắc mạch phổi, mất cân bằng chất lỏng. 

No comments:

Post a Comment