Tuesday, July 5, 2016

Công nghệ nâng mũi 3D đẹp


Hiện nay, công nghệ nâng mũi 3D tại trung tâm thẩm mỹ hàn quốc 3D sẽ là biện pháp chỉnh sửa mũi hữu hiệu để mang lại dáng mũi cao thẳng đẹp tự nhiên. Với kỹ thuật này khách hàng có thể biết trước dáng mũi  sau giải phẫu, từ đó có thể lựa chọn ra dáng mũi  thích hợp và hài hòa với khuôn mặt.
Nâng mũi 3D được áp dụng đối với các trường hợp:
– Mũi thấp, tẹt
– Mũi ngắn, hếch
– Sửa mũi hỏng sau nâng
– Tất cả những ai trên 18 tuổi mong muốn sở hữu dáng mũi S line.
Công nghệ nâng mũi 3D tại trung tâm thẩm mỹ hàn quốc 3D
Biện pháp chỉnh sữa mũi đầu tiên phải kể đến là nâng mũi 3D hay cắt cánh mũi
 Thực chất, nâng mũi S line kết hợp với công nghệ 3D giúp chỉnh sửa toàn bộ dáng mũi từ sống mũi, đầu mũi đến trụ mũi một cách chính xác và an toàn nhất.
Nếu như trước đây, các bác sĩ chỉ ước chừng chiều cao, chiều dài chiếc mũi của bạn bằng thước, bằng sự cảm tính, thì hiện nay bác sĩ đã lượng hóa những kích thước này bằng công nghệ 3D. Công nghệ nâng mũi 3D không phải là việc sử dụng photoshop, mà sẽ cho bạn nhìn thấy khuôn mặt và số liệu cụ thể của mình từ nhiều chiều khác nhau.
Bài viết liên quan
Công nghệ nâng mũi 3D với chiếc máy chụp Vectra 3D giúp đánh giá và phân tích hình ảnh bằng cách lập ra các biểu đồ giải phẫu, cho ra các hình ảnh mô phỏng rõ nét nhất. từ đó, khách hàng sẽ biết chính xác về  mũi sau giải phẫu sẽ có hình dáng như thế nào. Với thông tin hình ảnh, cùng sự thảo luận, tư vấn của các chuyên gia, khách hàng sẽ chọn ra dáng mũi phù hợp nhất với khuôn mặt của mình nhất.
Tìm hiểu thêm

No comments:

Post a Comment