Tuesday, July 5, 2016

Công nghệ nâng mũi bọc sụn


Hiện nay, công nghệ nâng mũi bọc sụn tại Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D giúp bạn sở hữu được chiếc mũi có tỷ lệ vàng, thon gọn và hài hòa với khuôn mặt.
Khi thực hiện phương pháp nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn, bạn không chỉ giải quyết tình trạng mũi thấp tẹt, nâng mũi bọc sụn tại Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D hiện được các bạn trẻ ưa chuộng cao nhờ hiệu quả tạo dáng mũi đẹp như thật mà và không gây biến chứng.
Tim hiểu thêm
Hiện nay Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D sử dụng sụn nhân tạo Bistool – chất liệu hiện đại nhất đặc biệt phù hợp với cơ địa người châu Á, khi sử dụng kỹ thuật này giúp chỉnh hình dáng mũi với đầu mũi, cánh mũi thon, cân xứng, giảm thiểu thấp nhất việc không tương thích cấu trúc da và các không gian rỗng bên trong, đem đến nét mềm mại, nhẹ nhàng tới tổng thể khuôn mặt.
Kết quả của một ca phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi là dáng mũi đẹp chuẩn, chiều dài của mũi sẽ bằng một phần 3 chiều dài khuôn mặt tính từ góc trán xuống điểm thấp nhất ở cằm, trụ mũi và nhân trung tạo ra một góc khoảng 95-100 độ khi nhìn nghiêng, sống mũi thẳng tạo góc nghiêng 30-45 độ so với mặt phẳng của khuôn mặt.
 Dựa trên tỷ lệ “vàng” này, các chuyên gia thẩm mỹ giàu kinh nghiệm tại Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D sẽ trực tiếp kiểm tra cấu trúc mũi và thao tác chính xác đến từng milimet nối dài từ trán đến chân mũi. Khắc phục các khuyết điểm của các công nghệ truyền thống, kỹ thuật nâng mũi bọc sụn tại Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D còn là “giải pháp” cho những dáng mũi thấp, mũi hư do độn bằng silicon, loại bỏ các khiếm khuyết ở mũi sau chấn thương, mũi đã qua phẫu thuật nhưng bị hỏng (sống mũi bị lệch, lộ sống mũi hoặc mũi bị bóng đỏ..).
Tìm hiểu thêm

No comments:

Post a Comment